Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Những bí quyết kết hợp áo sơ mi nữ làm cho các chị em yêu thích

Luôn luôn có mặt trong bất kì tủ áo của các bạn gái sành điệu, áo sơ mi nữ lúc nào cũng chiếm 1 vai trò chẳng thể nào thiếu đi được. Nguyên do tại vì sao mà chúng lại là item căn bản cũng chẳng quá xa lạ gì, bởi chẳng phải loại quần áo nào cũng luôn hợp mốt, dễ mặc, và dễ mix với nhiều phong cách khác, nhiều form người khác biệt như chúng. Hãy xem qua một vài phong cách phối đồ với kiểu áo này đang hot trong mùa thời trang Xuân Hè 2015.Áo sơ mi nữ vẫn luôn chiếm 1 vị trí khó lòng nào thiếu được do nó nghiễm nhiên có mặt bên trong bất kì tủ thời trang của những cô nàng dịu dàng.Lý do tại vì sao chúng lại là món đồ cơ bản cũng chẳng hề khó đoán, bởi chẳng phải loại thời trang nào lại luôn trendy, dễ mặc, và hợp cùng với đồ khác, nhiều form người khác nhau như áo sơ mi. Hãy cùng xem qua các phong cách phối quần áo với kiểu áo này đang phổ biến dành cho thời trang xuân hè năm nay.

Một số gợi ý phối quần áo dành cho áo sơ mi nữ

Dường như kiểu áo sơ mi nữ quyền năng trên có thể kết hợp cùng bất cứ loại trang phục nào đó bên trong bộ sưu tập của các nàng. Trong khoảng thời gian đầy ánh nắng mùa này, cùng các xu hướng đình đám trên thị trường, thì bạn gái cũng hãy thử đổi mới bản thân mình với mẫu áo sơ mi nữ qua những phong cách mix đồ rất bắt mắt. Nếu muốn đặc biệt giữa đám đông, thì hãy thử chọn lựa 1 kiểu quần tây cạp cao nhằm giúp người mặc đôn chiều cao của bản thân một cách hiệu quả nhất. Áo sơ mi nữ mặc kèm loại quần âu ống thẳng đại diện từ thời trang lịch sử, nữ tính mà vẫn đầy quyền lực hấp dẫn.

ao so mi

Trong xu thế mẫu giày slip-on hiện nay đang thịnh hàng thì mẫu áo sơ mi nữ màu trắng, mặc với mẫu quần tây ống đứng cũng chính là phong cách mix đồ thu hút hiện tại. Mặc áo sơmi với mẫu quần tây ống suông vừa đem lại cảm giác duyên dáng, hơn nữa, mẫu giày slip on nhằm thay cho những mẫu cao gót công sở thông thường cũng khiến cho set đồ mang vẻ trẻ trung hơn. Các nàng có thể tìm mặc một vài màu sắc thay phiên cũng như loại cổ sơ mi tương thích nhằm thay thế trong tuần nếu không lựa chọn áo sơ mi nữ tông trắng. Nhằm tạo điểm nhấn trên chiếc áo, bạn gái có thể điểm xuyến cùng phụ kiện vòng cổ, giúp set đồ thêm phần thu hút.

Kiểu quần culottes cũng hiện là một món đồ “làm mưa làm gió” đối với bộ sưu tập dịp xuân hè năm nay, bạn nữ có thể tự làm nên cho bản thân một vẻ ngoài phong cách đầy nổi bật bằng việc mặc một cái áo sơ mi nữ màu sáng sơ vin với kiểu quần trên đây.

Sang trọng kết hợp áo sơ mi với váy ngắn

Thử kết hợp áo sơ mi nữ với những kiểu trang phục làm từ vải jean hay denim nếu bạn muốn mình trở nên cá tính hơn. Cụ thể, bạn nữ có thể tỏa sáng khi xuống phố mặc dù chỉ đang mặc mẫu đồ thông thường gồm áo sơ mi nữ voan, một chiếc quần jeans cùng với áo khoác kimono đang hot. Đối với những mẫu áo sơ mi nữ gam màu nhạt nữ tính thì dù có mặc kiểu sơmi ấy với chân váy midi lúc nào cũng sẽ đem đến vẻ đẹp thanh lịch tới cho người mặc bất chấp xu hướng về thời trang có sự thay đổi như thế nào. Và để thêm sự quý phái, bạn hãy mặc chân váy midi mang điểm nhấn là những cắt may cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.