Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Một số khuynh hướng quần áo trẻ em Xuân - Hè 2015

shop quần áo trẻ em tphcm - Mọi người đã từng bắt gặp các bé khoác lên mình bộ trang phục phong cách trên nhiều tập san hoặc tivi và các bạn cũng hi vọng bé con của mình cũng được giống như thế? Chỉ việc để ý 1 chút tới một số trào lưu quần áo trẻ em thịnh hành nhất, biết được ý thích ăn mặc của các bé, tinh ý một chút là các mẹ đã có thể giúp cho các bé trở thành những model bé con dịu dàng, tươi thắm.

Hiện giờ, quần áo trẻ em rất là phong phú và đa dạng thế nên việc tìm chọn những bộ quần áo cho bé con cần vừa tương xứng, vừa thời trang lại vừa phù hợp với xu hướng là việc tương đối phức tạp đối với một số bạn. Bên dưới chính là một số gợi ý để chọn thiên hướng quần áo trẻ em đang được ưu ái trong xuân hè 2015:

Với màu sắc



1 số tông màu trung tính nhẹ nhàng và đáng yêu hoặc 1 vài tông màu nổi bật được coi là thiên hướng sắc màu trong năm 2015 này. Với bé, những gam màu này vô cùng hòa hợp với các bé, hạn chế chọn tone màu trầm tối sẽ thực sự khiến cho các bé nhìn có vẻ “già” hẳn đi đấy nghen. Mặt khác, các bạn có thể phối 1 số gam màu sáng với nhiều gam màu dịu mát để tạo ra sự cân đối hoặc phối mix một số tone màu để làm nên vẻ thời trang, ấn tượng cho các kiểu quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Họa tiết



Phong cách quần áo trẻ em xuân hè không thể vắng mặt những kiểu tiết dễ thương, nổi bật như là 1 vài đóa hoa nhỏ nhắn dễ thương, nhiều chú chó con nghịch ngợm,… trên nhiều bộ quần áo của cả bé nam và bé gái. Song song đó, 1 số hoa văn vintage ví dụ như đường kẻ, rằn ri, chữ số,… cũng chính là những trào lưu họa tiết quần áo trẻ em đang được yêu thích nhứt.

Vật liệu



Hiện giờ, chất liệu denim khá phổ quát đối với quần áo trẻ em. Có nhiều nhà sản xuất trời trang danh tiếng luôn lựa chọn chất liệu đấy làm trào lưu cho mình. Nó tạo ra 1 vẻ ngoài cực kỳ trẻ trung, nổi trội tới bất ngờ.

Nhiều bộ quần áo thể thao cá tính



Xu hướng thời trang thể thao không những được “người lớn” ưa chuộng, chúng còn ảnh hưởng đến thiên hướng quần áo trẻ em trong năm nay. Quần áo thể thao thông thường được làm từ chất liệu cô tông nên cực kỳ thoáng mát, dễ dàng chạy nhảy bởi thế các bé rất ưa thích khuynh hướng này. Ba mẹ tìm mua nguyên 1 set đồ cho con hoặc là kết hợp cùng với những chiếc áo jacket cùng tông. Sẽ rất đáng yêu & ấn tượng.

bán buôn quần áo trẻ em

Đôi Giày



Xuân hè 2015, 1 số chiếc giày thể thao được xem là trào lưu ăn bận khá được yêu thích. Với bé, một vài loại giày thể thao màu rực rỡ, tông màu neon, hay là họa tiết in vui mắt, hoặc là phối cùng 1 số đôi bít tất tông màu vui tươi sẽ giúp cho trẻ trông lôi cuốn, mạnh mẽ & hợp mốt.

Cùng với một số thiên hướng quần áo trẻ em ở trên, nó sẽ giúp các mẹ có thêm chọn lựa cho các bộ đồ đáng yêu giành cho bé cưng nghen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.