Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Làm mới tủ quần áo của các chàng bằng nhiều mẫu áo thun nam thú vị

Các bạn là 01 tín đồ của xu hướng thể thao năng động? Các chàng trai luôn ưu tiên chọn phong cách này cho hàng loạt dịp đa dạng tuy thế cánh mày râu mau chóng thấy bình thường ở các kiểu dáng áo thun nam bạn thường lựa chọn & cần thiết F5 thời trang dành cho kì nghỉ hè này? Đừng nên lo lắng, các kiểu áo thun nam sau đây chính là gợi ý để chọn không tồi cho các bạn nam trong mùa hè này đấy nhé.

Mùa hè 2015 chính là sự lên ngôi của các mẫu thiết kế áo thun nam họa tiết trang trí sắc màu độc đáo dành cho những anh chàng tinh nghịch mong muốn phá cách, nhưng nếu bạn ưa chuộng xu hướng truyền thống đồng thời có 1 chút tiết giảm thì chớ có âu lo, áo thun nam polo màu trơn là lời khuyên tốt hơn cả riêng cho bạn. Cùng nhìn qua một chút những thiết kế áo thun vô cùng tung hoành trong năm nay các bạn nhé.

Áo pull màu trơn



Những loại áo thun nam trơn chính là người bạn không thể bỏ qua với tủ quần áo của rất nhiều chàng trai. Cùng bề rộng thích hợp, các bạn nam có thể thả hoặc là sơvin với quần jeans tiện lợi, ngố lửng cũng còn tùy thuộc vào hoàn cảnh. Tối giản & đa năng, áo pull đơn sắc lúc nào cũng là giải pháp phù hợp mỗi khi mua sắm của hầu hết chàng trai.

ao thun nam

Áo pull sọc ngang



Chẳng thể nào phớt lờ họa tiết thường thấy này một khi nhắc đến các áo thun dành riêng cho đàn ông. Khác với phái đẹp có vô số chọn lựa về với hoa văn cho chính họ: chấm bi, ngôi sao, đôi môi… các bạn nam hay gắn bó với sọc ngang do chúng dễ dàng sử dụng ở bất kể đâu.

Áo phông họa tiết trang trí



Áo thun nam hoạ tiết có thể giúp quý ông thể hiện cá tính, phong cách thẩm mĩ của riêng mình. Cùng sự quay về của xu hướng năm 70, rất nhiều hoa văn hình ảnh kiểu cách Retro cùng với ý tưởng đồ họa đang được ưa chuộng hơn cả.

Áo Polo



Bước qua thử thách của năm tháng, chiếc áo thun nam Polo từ trước đến nay lúc nào cũng giữ được vị trí & chiếm được nhiều tình cảm của nam giới là vì tính chất sang trọng, nam tính.

Áo loang màu



Không phải là kiểu áo thun nam được săn đón với cánh mày râu tuy nhiên thỉnh thoảng, một vài các bạn nam cũng chọn mua nó như là một sự độc đáo rất hay. Thỉnh thoảng bản thân các chàng trai cũng chẳng tìm hiểu đấy là trào lưu loang màu hoặc ombre nào, chỉ biết nhìn thấy nó "khá hay” rồi tìm mua thôi.

ao thun nam

T-shirt hoạt hình



Không chỉ riêng quý cô mới phát cuồng với áo thun sử dụng một số nhân vật mang tính chất hoạt hình. Ở các chàng trai, một số các nhân vật rất đơn giản giống như chuột Mickey, vịt Donald cũng gắn bó một phần kí ức tuổi thơ của các chàng trai. Do đó chẳng có gì lạ mắt khi khi ra phố ngày hè, các chị em gặp một cậu trai mặc áo thun nam hoạt hình rất đáng yêu với những chiếc quần jeans và giày vải.

Chiếc áo in chữ cái, dễ thương



Không hề phá cách hơn áo thun nam màu trơn là mấy, tuy thế áo thun có in chữ đồng thời chữ số cũng thường mang đến vẻ ngoài lôi cuốn cho đấng mày râu. Những kiểu dáng áo phông sử dụng các chữ số nổi bật gợi nhớ đến những chiếc áo của cầu thủ bóng đá hay bóng chuyền sẽ là theo kiểu được lòng các cậu trai trẻ hơn cả. Còn trong trường hợp mà in chữ, các chàng trai cũng không hề quan trọng tới một số câu nói thật lạ như phái nữ, chỉ cần có tên gọi đôi tuyển, câu lạc bộ thể thao chàng trai yêu thích là quá tuyệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.