Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Rực rỡ giữa ngày đông cùng áo raglan

Xu hướng ăn diện luôn luôn thay đổi liên tục hàng ngày, chuyện ấy khiến cho gu ăn mặc của giới trẻ cũng biến đổi theo. Và mùa đông cuối năm vẫn thế, sự hiện diện của áo raglan đã mang tới 1 cảm nhận thật mới giành cho các bạn mê thời trang. Tự nhiên nhưng lại hiện đại & cá tính, raglan đang tạo ra làm gió mới trong mùa đông này.

Áo raglan có thiết kế bình dị, khi lần đầu tiên nhìn thấy có nhẽ các bạn sẽ nghĩ nó y như nhiều mẫu áo pull trơn, nhưng với đặc điểm tay áo có màu không giống với phần thân áo đã làm nên vẻ thú vị cho kiểu áo đó. Dầu giản dị nhưng nhờ sở hữu vô số màu sắc ấn tượng mà nếu phối mix nó luôn luôn đem đến sự khỏe khoắn và hiện đại cho người bận.

Các bạn có thể vô tư phối mix áo quần cùng với áo raglan vì nó có thể dễ dàng hòa nhập cùng với tất cả mẫu quần của chị em, kể cả các kiểu váy đầm cũng linh hoạt sử dụng với áo raglan. Phụ thuộc vào sở thích mà các bạn chọn lựa dạng áo dài tay hoặc tay ngắn để tạo ra cung cách cho bản thân.

ao raglan

Những mẫu áo raglan thông dùng thường thường có thân áo gamme màu trắng phối cùng các tone màu tươi tắn khác tại phần tay. Nhưng nếu mà muốn cuốn hút hơn thì bạn tìm kiếm cho mình một dạng áo có hai tông màu trái ngược chẳng hạn: xanh dương – đỏ cam, trắng - đen, vàng - tím,… Các tông màu nóng ví dụ đỏ, cam, vàng sẽ đem tới cho người bận vẻ mạnh mẽ, năng động. Còn gam màu lạnh như xanh dương, xanh lá mạ, tím,… tạo ra cảm giác tươi mát, khỏe khắn. Đối với khí hậu lạnh buốt như bây giờ thì 1 mẫu áo raglan gam màu nóng sẽ làm cho không khí quanh bạn có cảm giác ấm áp hơn.

Mùa đông đã ùa về, do thế 1 số chiếc áo raglan tay dài được yêu chuộng hơn hẳn. Do làm từ loại vải pull dày cùng phần tay áo dài thế nên bọn chúng có khả năng giữ ấm cũng khá được lúc khí trời lành lạnh, hơn thế nữa bạn có thể sử dụng chúng để đi nắng mà chả cần phải dùng tới cái áo khoác ngoài.

Đối với một cái áo raglan thú vị như thế, các bạn có thể sử dụng chúng để đi dạo, đi "phượt" hay là tới một số địa điểm nghiêm chỉnh ví dụ như nơi làm việc & buổi họp. Dù thế, các bạn cần phải mix nó sao cho hợp với các nơi mà các bạn muốn đến. Chẳng hạn: để phối quần áo đến công sở thì 1 chiếc raglan dài tay cùng với quần kaki, sử dụng thêm 1 đôi sandals hoặc 1 kiểu giày búp bê là bạn đã sở hữu một bộ quần áo thanh lịch & ấn tượng. Còn trong lúc đi dã ngoại nên phối mix áo raglan cùng quần jeans rách hay quần đùi để làm nên 1 phong cách hồn nhiên và bụi bặm. Nếu dạo chơi thì chúng ta hãy thử mix đồ cùng với một vài kiểu quần lửng tươi trẻ. Song các bạn cũng phải kĩ lưỡng ở trong khâu chọn lựa màu sắc sao cho phù hợp. Chớ biến mình thành “cá 7 màu” nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.