Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Chăn ga gối đệm sành điệu cho căn phòng ngủ thật là modern

Social Vidio Review - Thực sự, nhà cửa cũng chỉ là một thứ vỏ bọc ở ngoài còn nội thất phía trong mới là cái tạo ra sắc thái bên trong & bộ chăn ga gối đệm cũng vậy, chính nó mới là thứ làm nên vẻ khác biệt cho phòng ngủ của bạn. Chăn ga gối đệm luôn là một phần không thể thiếu bên trong phòng ngủ, chúng ngoài chuyện đem tới một vẻ đẹp dễ chịu mà còn giúp mình có được 01 giấc ngủ hoàn hảo, chính chúng mới chính là món đồ tạo nên sự khác lạ cho căn phòng ngủ của bạn.

Vậy thì như thế nào để mình có thể dễ dàng tìm được 1 bộ chăn ga gối đệm thích hợp. Cùng nhau tìm hiểu một số gợi ý ở dưới đây bạn nhé!

Dung hòa cùng với nội thất bên trong



Để tạo nên 1 gian phòng ngủ hút mắt, ấn tượng thì đầu tiên bạn cần lưu ý đến gam màu. Dĩ nhiên đây chính là yếu tố quan trọng hơn hết khi mà chọn bất kì món đồ nội thất nào chứ không riêng gì chăn ga gối đệm dành cho phòng ngủ. Cách thức đơn giản hơn cả đó là sử dụng gam màu ton-sur-ton cùng với gamme màu chủ đạo của căn nhà mình. Hay là áp dụng gamme màu hỗ trợ cho sắc màu của tường. Nếu mà thích chọn màu theo xì tai tương phản thì mình chỉ được chọn lựa bộ đôi màu sáng tối là được.

chan ga goi dem
Bạn nên mua sắm các sản phẩm chăn ga gối đệm tại đây.

Hãy chọn lựa các tone màu khó thể bị lỗi thời



Thay thế 1 set chăn ga gối đệm cần tốn một số tiền chẳng nhỏ chính vì vậy các bạn hãy nên tìm mua bộ chăn ga gối đệm sở hữu màu sắc trẻ trung có thể chọn sắm trên 10 năm mà lại không cần sợ bị tuột hậu. Việc này đồng nghĩa với chuyện mình phải mua sắm dạng sản phẩm làm từ chất vải đảm bảo để có thể sử dụng được dài lâu, tuy là có tiêu hao hơn nhưng mà bù lại bạn không cần liên tục làm mới nó.

Nếu không mấy yêu chuộng điều gì quá nổi cộm hoặc là đột phá thì các gamme trung tính luôn là ứng cử viên số 1 đối với các bạn. Thí dụ, sắc màu trắng và nâu khi mà hòa trộn sẽ đem lại vẻ đẹp ấm cúng và trầm lặng thích hợp cho cả khuôn cảnh hiện đại và cổ điển.

Nếu như yêu thích một không gian tươi trẻ hơn thế nhưng vẫn có thể có được sự nhã nhặn dành cho gian nhà, mình có thể chọn lựa những mẫu chăn ga gối đệm tone màu pastel. Các gamme màu thế này sẽ tạo cho các bạn cảm giác dễ chịu & thanh bình như: màu trắng, xanh lá nhạt, kem, cam nhẹ, tím,…

chan ga goi dem
Xem ngay các mặt hàng về chăn ga gối đệm đang khuyến mãi

Chọn màu sắc và chi tiết nổi bật để giúp phòng ngủ trông sinh động, bắt mắt



Một phương án khiến phòng ngủ của các bạn hóa thành sống động, ấn tượng đó là chuyện lựa chọn 1 set chăn ga gối đệm có tone màu rực rỡ, cũng có thể là tông màu cam mix với các dạng họa tiết khác biệt như là hoa văn sọc ngang, sọc dọc, đường cung… Bên cạnh đó các bạn còn có thể phối mix tường cùng phần giường có màu sắc nổi bật, như vậy cảnh quan của cả căn phòng sẽ thành ra tươi sáng & ấm áp hơn. Social Vidio bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.