Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Mách các bạn trai chọn lựa áo thun nam bắt mắt dành riêng cho ngày hè

Áo thun nam luôn là món đồ chẳng thế thiếu ở tủ đồ của rất nhiều chàng trai. Loại áo này không những mát mẻ, linh động để dùng với nhiều tình huống đồng thời giúp cho các bạn luôn cá tính phong cách khá nhiều. Vào ngày hè, đặc biệt là ngày oi bức, áo thun nam còn chính là người bạn rất ổn giúp xua tan đi nỗi kém thoải mái quá mức ngột ngạt nếu như bạn biết cách chọn lựa cho mình 01 kiểu áo có dùng vải khá tốt, tự tin với phọt người, vừa tôn lên trông thấy thân hình cơ thể vừa luôn giúp các bạn nam tìm thấy hình tượng thời trang hơn. nếu vẫn còn e ngại chưa biết chọn áo thun nam cho bạn như thế nào, bạn có thể đọc qua một chút vài mách nhỏ dưới đây nhé.

Đàn ông có 1 cơ thể cân đối



Phái đẹp kể cả phái nam khi với một cơ thể nhìn cân đối cũng là ưu điểm diện trang phục. Nếu chị em biết chọn rất nhiều thiết kế váy nhằm làm nổi bật dáng vóc của bạn, vậy thì đàn ông tốt nhất nên chọn áo thun nam để giúp cho nổi bật lên thân hình nhìn cân đối của bản thân. Đặc biệt 1 số anh chàng có cơ thể tuyệt vời thì biện pháp chọn cực kì nhanh chóng. Từ những chiếc áo thun nam cổ tim, t-shirt cổ tròn, dáng thụng hay khoe body thì các chàng trai đều “ổn” được, cứ miễn là chọn lựa form nào thích hợp với body là được.

ao thun nam

Chàng với thân hình tròn trịa và thấp



Rất nhiều đấng mày râu có cơ thể béo và không cao vẫn thường hay chọn lựa cho riêng mình kiểu áo to hơn cơ thể họ nhiều, khi muốn hạn chế thấy bụng quá béo của họ. Bên cạnh đó thì 1 vài form áo thun nam tối màu, màu trung hòa là item để mà các chàng chắc chắn gọn gàng & “gầy” hơn nữa.

Nếu như các bạn là 1 chàng trai nhỏ con, không được sử dụng áo thun nam dài quá, tốt nhất nên chọn mua chiếc áo với độ dài không quá dài hoặc là ngắn 1 chút để ‘ăn gian” phần chân cho các bạn.

Chàng trai với phọt người cao gầy



Mặc dù đấng mày râu này luôn cực kì tự tin về phần chiều cao của bản thân mình, mặc dù vậy lại tương đối lo lắng về cân nặng. Để chọn lựa áo thun nam hè cho vóc dáng này sẽ dễ, chúng ta cần diện những loại áo thun nam có gam tươi sáng (màu xanh, màu trắng..) và thiết kế áo nên vừa cùng với số đo của các bạn tránh lớn hơn nếu quá lớn sẽ thấy rằng dáng vóc cánh mày râu hình như như “bơi” trong chiếc áo thun, các chàng trai thích hợp nhất là phối hợp thêm những loại áo ghi lê hoặc là áo ngoài chắc hẳn các bạn sẽ cực kỳ có cá tính.

ao thun nam

Chàng trai có một thân hình có cơ bắp



Nhìn thấy bên ngoài chính họ rất rất mạnh mẽ & đồ sộ cho nên để có 01 kiểu áo thun nam phù hợp thì các chàng trai nên ưu tiên 1 số mẫu áo bó sát, hay là 1 vài cái áo có cổ áo trái tim và độc đáo là một số dạng áo không có tay, vài chiếc áo thun tay dài như thế trông bạn sẽ thực sự menly và đơn giản. Thế nhưng, bạn có cơ bắp hãy ưu tiên một số dạng t-shirt thật vừa vặn, không quá mức phụ thuộc mặc vài kiểu áo bó quá chặt thường hay khiến phản cảm cho người chung quanh bạn chỉ vì vóc dáng vô cùng đồ sộ của bạn.

Qua những cách chọn ở trên hi vọng chàng sẽ chọn được cho riêng mình dạng áo thun nam nổi bật và vừa vặn nhất.

Nhắc bạn: Thí sinh nên test thử trên web thi toeic online này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.