Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Áo sơ mi nữ và mẹo chọn mua đúng cách

Chẳng những có tác dụng đem lại vẻ thanh lịch phù hợp cho không khí văn phòng, áo sơ mi nữ còn mang lại độ dịu dàng, dễ thương cực kì đặc trưng cho phái đẹp vậy nên kiểu phục trang trên đang là phụ kiện phổ biến số một đối với những bạn công sở.

Lựa chọn item gì để phối hợp với áo sơ mi nữ?

Nhằm làm cho chiếc chemise được thêm nổi bật, các chị em cần phải phối hợp chúng cặp kè với các phụ kiện xinh xắn, trong số đó quen thuộc bậc nhất là những cái dây chuyền, vừa khiến mềm mượt nơi cổ áo, mà cũng làm cho áo chemise không bị nhàm chán. Nếu thích chiếc áo ngắn hoặc là đóng thùng thì tìm chiều rộng ở chiếc vòng cỡ 60 cm là hợp, còn với áo sơ mi nữ dáng dài thì nên mang thêm vòng đeo chiều dài cỡ 80 centimet.

Nếu bạn buộc phải sử dụng thường xuyên sơ mi để đi làm thì hãy thử chọn lựa hàng loạt kiểu cổ áo đa dạng chẳng hạn như áo phổ thông cổ peter-pan tới cổ lá sen, kiêu buộc nơ… để dành cho những thời điểm khác nhau bởi vì phần cổ áo cũng sẽ là nơi bạn nên lưu ý khi mặc áo sơ mi nữ.

Một phụ kiện khá là lý tưởng hơn nữa là kiểu hoa gắn trên lên ngực áo, nếu như bận áo sơ mi nữ dự tiệc, người mặc hãy thử dùng nguyên 1 đóa hoa bằng vải nổi bật dành cho chỗ nhấn, hơn nữa khi muốn trang nhã thanh lịch thì chọn một cái hoa bằng kim loại kết đá nhỏ gọn ở ngực áo thì sẽ rất thích hợp.

Những bạn nào khéo tay cũng sẽ biến tấu người bạn sơ-mi thân quen ngày càng ấn tượng thông qua cách đính thêm cườm, đá lên trên tay áo hoặc đường viền trên thân chemise. Thêm vào đó có những trang sức không hề thiếu vắng được như là mắt kiếng mới tinh, túi đeo, dây thắt lưng, vòng đeo, dây chuyền... Bởi vì việc lạm dụng chắc chắn sẽ tạo trạng thái ngột ngạt, rườm rà khiến ấn tượng xấu vậy nên phái đẹp cũng nên hạn chế lạm dụng như vậy.
ao so mi

Mùa hè oi bức thì mua áo sơ mi nữ thế nào?

Đa số kiểu vải được may dành cho áo sơ mi nữ được ưa chuộng nhiều nhất đều khá suông mát, gọn gàng, mang đến sự dễ chịu ở các chị em đối với những ngày hè nóng bức ở Sài Gòn thế này. Bên cạnh đó, 1 vài mẫu vải mềm ví dụ như vải lục, voan rất phổ biến... vì ưu điểm ở vải này đó là mềm mại, mỏng êm rất dễ tạo tầng, nếp, bèo nhún làm cái áo sơ mi thoát khỏi dáng phom giản dị nhằm mang tính kiểu cách, thêm lôi cuốn người khác.

Áo sơ mi nữ - vì sao ta chỉ dùng nơi văn phòng?

Do tính đứng đắn của việc mix sơ-mi cùng nhiều trang phục phổ biến làm người ta thường hay cho là áo sơ mi đứng đắn thì chỉ thích hợp với không khí làm việc. Ở đời thực, chemise còn ứng dụng được rất nhiều công dụng hơn là chỉ lãng phí dùng loại phục trang thân thiết này mỗi khi đế nơi làm việc bởi vì ở đời thường. Nếu như vận cùng dáng váy có in hoa xòe to, nó sẽ có thể làm các nàng hóa cô gái thôn quê dân dã, hay trở thành một cô gái sang trọng khi mặc cùng với một vài phụ kiện luôn nổi bật như trang phục có in hoa hoặc là xuyên thấu, là tiểu thư trang nhã nếu như phối hợp áo sơ mi nữ cùng với kiểu váy thuông dài quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.