Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Một vài điều về mẹ và bé có nhẽ bạn hay mắc phải

đề thi thử toeic - Mẹ và bé lúc nào cũng là đầu đề muôn đời của các bậc ba mẹ, bất kì ai cũng mong đứa con mình được phát triển đủ đầy nhưng nhiều nếp sống chưa tốt ngày thường sẽ dễ dàng làm ảnh hưởng đến trẻ nhỏ. Vậy thì những vấn đề đấy là gì và cha mẹ hiện đang vướng phải những lỗi ấy hay không, bố mẹ hãy cùng tham khảo topic bên dưới nha.

Ráy lỗ tai liên tục cho bé cưng



Một tình huống khó mà ngờ rằng của 1 người mẹ khi biết bé nhà mình mắc phải viêm tai giữa bởi vì bản thân mình thường ngoáy tai cho trẻ sau khi tắm rửa hằng ngày. Các bà mẹ vẫn thường hay có suy nghĩ rằng ngoáy lỗ tai hằng ngày chính là giúp con làm sạch bên trong lỗ tai của bé cưng tuy vậy thiệt sự mọi người sẽ chả lấy được ráy tai ra bao nhiêu cả, trái ngược lại còn đưa bọn chúng vào sâu hơn ở trong, từ từ làm lỗ tai bé bị tổn thương và sưng tấy bên trong. Nó là một lời khuyên mẹ và bé cần phải để ý. Đối với ba mẹ trong khi dùng bông ngoáy tai mình có khả năng thấy được độ sâu hợp lí những khi đưa vô thế nhưng với bé yêu vấn đề này chỉ là do phương thức săn sóc con của bố mẹ, các bạn không thể nào cảm nhận được chính xác mức độ sâu & sẽ làm tổn thương lỗ tai bé nhe.

me va be
Bạn nên mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây.

Ru trẻ bằng phương pháp rung lắc



Khoảng thời gian này, phần cổ của trẻ vô cùng non yếu, trí não chưa toàn diện & còn mềm, việc rung lắc quá mạnh sẽ dẫn đến một số trường hợp tổn thương não do các mạch máu nhỏ bé bị xé, không những thế còn dẫn đến các biểu hiện lồng ruột ở trẻ con. Một số nghiên cứu ở mẹ và bé nhận định tránh ru bé ngủ bằng việc lắc rung. Điều đấy sẽ có ảnh hưởng nhiều tới các bé, nhất là não bộ.

Cho trẻ 6 tháng tuổi đầu uống nước lọc



1 số phụ huynh còn tin tưởng rằng để giúp các bé ngủ cả đêm thay vì cho con bú sữa khi thức dậy đêm khuya thì chúng ta cho trẻ nhỏ nạp nước lọc. Tuy nhiên đây được coi là mối tệ hại của các trẻ dưới 6 tháng tuổi. Nó sẽ có thể khiến cho bé bị suy nhược, chậm phát triển, hơn nữa là nhiễm độc nước, dẫn tới tình trạng người co giật và hôn mê. Chia sẻ về mẹ và bé khuyên bạn nên cho con uống sữa mẹ toàn bộ trong 0-6 tháng tuổi đời & cũng không cần phải tráng miệng hoặc làm sạch lưỡi như một số cách dành cho mẹ và bé được truyền tai tự dạy bảo nhau đâu nhé.

me va be
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây.

Nghiện đồ công nghệ



Hãy cố gắng hạn chế sử dụng hàng công nghệ nếu như bạn không hy vọng con mình bị ảnh hưởng tới tâm trí lẫn tính cách. Sóng di động, sóng wireless có thể tác động dễ dàng đến bộ não trẻ. Sau này khi các bé lớn, mẹ và bé cùng đi ăn hoặc ra phố, chúng ta không mấy muốn nói chuyện cùng các bé, chỉ mê say cầm nắm điện thoại, lướt web, chụp ảnh tự sướng, check in mà chả hề nghĩ tới tác hại sẽ bé sẽ bắt chước theo hệt bản thân mình, trở thành vô tâm, chả quan hoài tới mọi người và hơn cả là trẻ sẽ chả còn hứng thú giao tiếp cùng với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.