Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Phương pháp nhỏ dễ thực hiện cho cách giặt sạch và giữ gìn áo thun nam

Không hẳn bạn nam nào cũng sẽ tự tin là họ đều đã biết hết đầy đủ những nguyên tắc giặt giũ và giữ gìn áo thun nam vì nó luôn luôn là 1 item khá là “khó tính”. Để có thể giữ cho chiếc áo lúc nào cũng có vẻ như mới mua về, bạn nam sao không thử điểm qua một vài phương pháp giản đơn dễ nhớ dễ làm trong quy trình giặt giũ lẫn giữ gìn như sau.Liệu có khi nào bạn nam thử tự hỏi rằng phải làm gì để mình giữ chiếc áo thun nam mình mặc luôn như lúc mới mang về dù trải qua biết bao nhiêu năm tháng? Bí mật nằm ở quy trình giặt quần áo và giữ gìn vô cùng dễ làm theo, nếu bạn mong muốn làm như thế sao lại không nhanh tay lưu lại một vài mẹo nhỏ bổ ích như dưới đây.

Cẩn thận trong bước giặt giũ



Để màu áo thun nam luôn được bền, đúng màu, khi mới đem về, hãy nhúng chiếc áo trong nước thường có pha muối đậm tối thiểu là trong 12 tiếng, rồi hãy đem giặt sạch. Còn với đồ mới, các bạn hãy vận càng nhiều lượt sẽ càng tốt trước cả lần giặt trước tiên để có thể làm cho đồ mới thích ứng cùng với cơ thể, cũng như ngay sau giặt lần đầu, không nên mang giặt tối thiểu trong khoảng bảy ngày do giặt quá nhiều dễ làm cho áo thun nam hư hại đồng thời rất mau phai màu.

ao thun nam

Nếu không thích giặt đồ với xà bông giặt, hãy xỏa trang phục trước khi đem giặt bằng nước nóng (hơn 40 độ C) trong 1 giờ đồng hồ rồi giặt với nước nón vừa một lượt nữa cũng như để không bị phai màu, nên nhúng thêm tí nước giấm vào trong thau nước. Nhớ kĩ mỗi lần đem giặt áo thun nam, bạn nên nhớ móc hết các vật dụng trong túi ra rồi lộn trái cái áo rồi mới giặt sạch trong nước thường được pha bột giặt loãng, vò sạch từ tốn, không nên sử dụng bàn chải cọ xát mạnh tay. Ngay sau mỗi lượt giặt, nhớ phải trét tuýp kem đặc biệt không màu hoặc là gliceryn trên một số miếng da nếu gặp cái áo có các miếng ghép ấy. Mỗi lần ngâm áo thun nam, đầu tiên cho ngâm trong nước ấm vừa, rồi mới bỏ vào nước thường, hãy dùng thật nhiều nước lạnh, tốt nhất là bỏ vào trong chậu lớn.

Bí quyết bảo quản áo thun lâu cũ



Tốn công nhất chính là công đoạn vắt hết nước cho áo thun nam vì có thể nắm vặn ở 2 đầu để cho áo khô nhanh, nếu như thiếu số người thì buộc phải treo ở chỗ thoáng cho ráo nước được nhanh. Cần lưu ý là ánh sáng mặt trời chiếu chính diện có khả năng khiến trang phục của áo thun co giãn rất nhiều cũng như những khi phơi khô không nên phơi gập áo thun nam, nếu không ngay sau đó các bạn sẽ cần phải phơi lại những chỗ bị xếp. Để giữ không bay màu, tốt hơn hết là cần phải phơi khô lộn trái đồng thời phơi ráo với gió dưới bóng mát.

Cho dù là áo thun nam chẳng cần ủi, song sau khi đã giặt khô, nó trở nên hơi khô và cứng ráp 1 thời gian, để chúng mềm mượt y như mới hãy thử xông trong hơi ẩm. Đừng có dùng nước xả vải dùng làm mềm mại vải dành cho chiếc áo đồng thời đừng hong cái áo với máy sấy tóc.

ao thun nam

Để giữ gìn áo thun nam, bí quyết nhanh chóng số một hong lạnh nó bởi vì bằng phương thức ấy, cần phải ắt sẽ hạn chế được giặt quá nhiều áo cùng 1 lần. Khi đã phủi sạch các túi của chiếc áo trước khi đem giặt, nên trải thẳng đồ, xếp gấp và cho vào túi nhựa vào trong máy hong lạnh cho tới lần kế tiếp mình cần phải sử dụng chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.