Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Gợi ý style áo khoác nam dành cho mày râu mình ngày lạnh

Ngày đông cũng đã sắp tới rồi có nhẽ phái mạnh mình cũng nên mua cho mình 1 form áo khoác mới mẻ thôi. Khi mốt thời trang Hàn Quốc đã chả còn sức lôi kéo mãnh liệt như trước thì xu hướng áo khoác nam cũng đang dần dần đổi khác. Cho thấy được nét mạnh mẽ, trẻ trung mang đến những cảm giác dễ chịu khi ăn vận, chẳng còn quá rà rườm về mẫu mã & kiểu cách như ngày trước.

Áo khoác phong cách quân đội



Cách đây 4 năm form áo khoác nam này bắt đầu được những quý ông để tâm tới & cho đến hiện giờ chúng vẫn thể hiện sức ảnh hưởng mãnh liệt của mình đối với các bạn nam. Cứ mỗi năm các kiểu dáng áo khoác nam quân lính lại được các NTK f5 lại cùng các họa tiết và gamme màu cuốn hút nhằm giúp nó hợp với thiên hướng hơn nữa. Đôi khi các kiểu áo binh lính còn thu hút sự để ý từ những chị em nữa đấy.

ao khoac nam
Tham khảo nhiều sản phẩm trên website bán hàng áo khoác nam - Xem ngay!

Mặc dù được biến đổi về vẻ bề ngoài nhưng chúng vẫn giữ lại được nét riêng biệt của chính mình, chất vốn dĩ ở người lính. Vẫn gam màu xanh và họa tiết đặc trưng từ quân đội. Mặc dù vậy, mùa đông năm nay có lẽ sẽ ấn tượng hơn khi có sự xuất hiện của những form áo không tay rất mạnh mẽ & thời thượng.

Áo khoác chất liệu da



Áo khoác nam chất liệu da đã từng bị cho là “quạy phá” vào những năm trước và còn có một thời điểm chúng bị khá nhiều người tránh xa. Có rất nhiều lý do khiến chúng bị xa lánh giống như vậy, nào là không hòa hợp x-tyle, không hợp tình cảnh, chẳng hợp độ tuổi,… Tuy thế đấy chỉ là những lí do nhỏ nhặt, nếu như chỉ hai từ lịch lãm và cá tính không thể nào bộc tả hết những gì mà chiếc áo khoác chất liệu da mang đến. Chúng dễ bận, dễ phối cùng với rất nhiều mẫu trang phục khác một sự chọn lựa ăn ý với các mày râu tính cách phong trần, chỉ biết kết hợp nó sẽ trở thành form áo khoác nam cực ngầu của phái nam mình đấy nhé.

Áo khoác kaki



Áo khoác kaki có thể tôn body 1 cách hữu hiệu, nhờ vào kiểu dáng hút mắt và form dáng ôm vừa cùng với vóc dáng. Là một trong các dạng áo ôm nhưng mà chúng không làm các bạn cảm thấy khó khăn mỗi khi hoạt động, ngược lại nó còn mang đến cho mình cảm thấy mạnh dạn trong mọi hoàn cảnh.

ao khoac nam
Xem ngay những mặt hàng về áo khoác nam giá tốt

Áo khoác jean



Áo khoác nam jeans lâu nay đã ở trong top item thời trang được ưa chuộng hơn cả của các anh chàng. Chúng mang nét đẹp phóng khoáng, street style rất toàn hảo dành cho những bạn trai yêu thích vẻ giản đơn.

Áo khoác nam jeans với lớp áo lót tạo ra cho set trang phục của chúng ta nét mới mẻ & tạo cho bạn ấm cúng ở trong mùa lạnh. Hãy nên tránh xa dạng áo thế này nếu bạn chẳng mấy ưa thích vẻ nặng nề khi có thêm các đặc điểm phụ ở cổ áo hay viền áo. Chúng ta cũng có thể kết hợp chúng cùng chất liệu vải kaki hay là linen, thế nhưng nhất là tránh mix nó cùng với quần lửng, giản đơn là chúng thực sự không hề thu hút.

Mách nhỏ: Sinh viên có thể làm thử trên website thi thử toeic trực tuyến này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.