Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Mẹo vặt đơn giản dễ thực hiện cho cách thức giặt sạch và bảo quản áo thun nam

Áo thun nam luôn luôn là 1 kiểu áo vô cùng khó khăn đối với qui trình giặt quần áo lẫn giữ gìn, tuy vậy chẳng phải anh chàng nào cũng dám khẳng định là họ thật sự đã nắm rõ hết những quy tắc ấy. Để có thể giữ cho kiểu áo thun luôn luôn nhìn có vẻ như mới mua về, các chàng sao không thử điểm qua 1 số bí quyết nhỏ dễ nhớ cho quy trình giặt sạch lẫn bảo quản áo như sau đây.Có bao giờ bạn nam tự hỏi mình là phải làm gì để giữ những chiếc áo thun nam mình mặc luôn như thời điểm mới mang về cho dù là phải trải qua biết bao nhiêu năm tháng? Bí quyết đều ở phương pháp giặt sạch lẫn giữ gìn rất dễ dàng để làm theo, nếu bạn muốn mình làm như vậy thì sao không nhanh chóng ghi chép lại 1 vài mẹo vặt bổ ích sau đây.

Không kỹ lưỡng sẽ có thể khiến chiếc áo bị hỏng cũng như rất mau xỉn màu



Nên để áo thun nam trong nước thường có pha muối đậm chậm nhất là khoảng 12 tiếng hồ, sau đó mang đi xả lại khi thích sắc màu chúng được lâu bền, đẹp. Với áo mới, các bạn nên sử dụng với càng nhiều lần sẽ tốt hơn trước cả lúc giặt trước tiên nhằm cho phép đồ mới làm quen với cơ thể, đồng thời sau giặt lần đầu, không nên mang giặt tối thiểu là cỡ 7 ngày vì đem giặt quá nhiều sẽ khiến cho áo thun nam bị hỏng và nhanh chóng xỉn màu.

ao thun nam

Nếu như lo ngại giặt đồ với xà bông, nên ngâm trang phục trước khi đem giặt với nước ấm (khoảng 40 độ C) trong một giờ đồng hồ rồi giặt lại với nước nóng 1 lượt nữa cũng như để cho ít bị xỉn màu, hãy nhúng thêm 1 chút giấm vào trong thau. Nhớ là cần mang các vật bên trong chiếc túi ra hết sau đó lộn trái chiếc áo sau đó giặt với nước lạnh pha thêm xà bông khuấy loãng, vò nhẹ nhàng, không nên sử dụng bàn chải cọ xát mạnh lúc giặt áo thun nam. Ngay sau mỗi lượt đem giặt, nhớ phải bôi tuýp kem đặc biệt không màu hoặc là gliceryn lên các mảnh da khi cái áo sở hữu những miếng da như thế. Những khi giũ áo thun nam, hãy thử sử dụng thật nhiều nước lạnh, tốt hơn hết đó chính là thả trong bồn lớn và trước tiên giũ với nước ấm vừa, rồi mới cho vào nước thường.

Công đoạn bảo quản áo cần phải được quan tâm



Cực nhọc hơn cả chính là quá trình vắt khô nước giặt trong áo thun nam vì thông thường vặn tại 2 đầu để làm chiếc áo khô nhanh, nếu như không có người thì buộc phải treo trong nơi thông thoáng để cho róc nước nhanh. Những khi phơi khô hạn chế để cho gấp áo thun nam, vì như vậy ngay sau đó khách hàng phải hong khô những chỗ gập cũng như nên lưu ý là ánh nắng mặt trời soi vào chính diện sẽ có thể làm cho vải của chiếc áo co rút rất nhiều. Để không bị phai màu, tốt hơn hết là nên phơi lộn trái đồng thời phơi ráo bằng gió ở trong bóng cây.

ao thun nam

Tuy áo thun nam chẳng phải ủi phẳng, nhưng sau khi phơi khô, nó sẽ khô lẫn cứng ráp ít lâu, để khiến cho chúng mềm như cũ hãy xông bằng hơi ẩm. Tránh hong khô chiếc áo với máy hong cũng như đừng nên lấy nước xả để làm mềm chất vải dành cho chiếc áo.

Mẹo giản đơn số 1 để lưu giữ áo thun nam chính là hong lạnh nó do với phương thức ấy, hãy thử sẽ không phải giặt lại quá nhiều áo ở cùng 1 lượt. Ngay sai khi phủ sạch các túi ở cái áo trước khi mang giặt, cần trải thẳng chiếc quần, xếp gấp rồi bỏ vào trong chiếc túi nhựa vào máy làm lạnh đến quãng thời gian tiếp theo bạn cần mặc nó.

Nhắc bạn: Bạn nên tham gia trên trang đề thi toeic có đáp án này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.