Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Những tông màu mới cho áo khoác nam

Khoảng thời gian gần đây, món đồ áo khoác nam đang hot trở lại & trở thành khuynh hướng ăn mặc đối với phái mạnh. Chả quá đa dạng phong phú tuy nhiên chúng lại mang đến nhiều cá tính riêng, ấn tượng cho cánh mày râu và với xu thế gam màu áo khoác nam năm 2014 sẽ mang tới rất nhiều thứ bất ngờ, hấp dẫn.

Trước khi kể tới phần gam màu, mọi người cùng xem qua 1 số thiết kế áo khoác nam đương là khuynh hướng: Áo khoác chất liệu da, áo vải dạ dài, áo phao… có thể bị tác động bởi một phần phong cách Hàn Quốc nên những dạng áo coat ấy đang được vô khối bạn ưa chuộng. Và chúng được coi là item khó có thể thiếu được đối với nhiều chàng trai sành điệu. Đối với những người một item giản dị thêm một kiểu áo coat cá tính là đã có thể nom thiệt nam tính những khi bước ra đường.

Chẳng giống như một vài năm trước đây, tone màu áo khoác nam 2014 này chú tâm đến nét phá cách và mới mẻ. Tuy là giản dị nhưng nó luôn mang tới cho các chàng 1 xì tai thời trang, tươi trẻ, để phái mạnh dễ dàng ghi điểm trước người xung quanh. Hãy cùng khám phá ba tone màu ấn tượng này nghen:

Màu rêu và nâu đất

Một vài kiểu áo khoác nam màu rêu & nâu có phong cách đúng chất lính, đấy là 1 kiểu áo khoác lí tưởng với nhiều chàng trai chuộng xì tai phóng khoáng, có một chút đường phố. Mặc dù đã từng xuất hiện trước đây nhưng mà đến bây giờ áo khoác kiểu anh lính mới được những bạn trai chú ý tới & hiện đang được xem là món đồ vô cùng hot giành cho cả trai và gái.



Thiết kế áo khoác ngoài 2014 cũng như thường lệ, hay chú trọng làm nổi bật vẻ đẹp bụi bặm của người mặc.

Tone màu pastel

Đề cập tới tone màu này, hẳn nhiên có 1 số bạn trai phải ngại ngần bởi vì vẻ bề ngoài khá là yếu đuối của nó. Các bạn nên "bơ đi" suy nghĩ đấy đi nhá bởi vì nó hiện đang là sắc màu nổi trội của năm 2014 này. Tại sao mà chúng hot ư? Do bọn nó tương đối dễ kết hợp chỉ cần có 1 xíu công phu là nó sẽ trở thành điểm nổi bật lạ mắt cho phong cách của bạn. Một chiếc áo khoác nam tông màu pastel chắc hẳn sẽ là 1 thứ mới mẻ dành cho chúng ta đó nhé.

Tone màu tối

Những loại áo khoác nam màu trầm thí dụ như đen, xám & tím đen lúc nào cũng là các tông màu chẳng thể thiếu mặt trong tủ đồ của các anh chàng. Không những vì nó khiến cho vẻ bề ngoài của người bận thon thả hơn, mà còn vì cảm giác nam tính và thời thượng mà chúng mang đến.
.
Nếu năm nay lĩnh vực thời trang phái nữ yêu chuộng những hoa văn và tông màu rực sỡ thì phong cách thời trang phái mạnh hướng tới sự giản đơn & mạnh mẽ. Nếu mà các bạn chưa đủ tự tin trải nghiệm mình với các gam màu độc đáo trên thì hãy nên bạo dạn lên & lựa cho mình một chiếc áo khoác nam với tone màu bên trên, có thể chúng sẽ khiến chúng ta phải kinh ngạc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.