Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Xinh hơn với các kiểu áo len nữ đúng với dáng vóc

Thời khắc các làn gió lạnh đầu mùa đang ập tới, cũng chính là lúc mình cần mang những bộ áo len ra & nghĩ xem ta sẽ ăn mặc thế nào cùng tụi nó. Với thời tiết Đông ban ngày lạnh, trưa oi nóng, đêm tối... thì lại lạnh tiếp tục cứ thế này thì việc sắm 1 chiếc áo len quả thật là cấp thiết. Chúng giúp các bạn giữ ấm nhưng chả quá nóng mà trông rất sành điệu và khá là dễ mix phối đồ.

Áo len là 01 phục trang cần có đối vs bất kể người nào mỗi khi mùa Đông về. Cũng chính vì điểm thông dụng đấy mà có lẽ nhiều người sơ suất mỗi lần chọn sắm áo cho bản thân mình. Áo len nữ dù thiết kế bình thường, cơ mà bạn cũng nên lựa kiểu mẫu vừa khớp cùng cơ thể của mình để khi bận, nó có thể giúp bạn điểm tô dáng người và che giấu các yếu điểm không hay. Dưới đây là 1 số kiểu dáng áo len nữ độc đáo phù hợp vs từng kiểu vóc dáng của bạn nữ.

Thân hình mũm mĩm

Cũng tương tự quần áo ngày Hè, phần lớn chị em có thân hình béo múp hay luôn lầm lẫn các kiểu áo dày, to & rộng sẽ là vị cứu tinh của mình. Nhưng thực tế không phải thế, chúng chả những làm cho bạn trông nặng nề, lùn hơn mà nó còn khiến cho các bạn ú hơn so vs lúc đầu giả thử chúng ta lựa sai nhầm về mẫu mã, màu sắc hoặc là chiều dài v.v.v. Vì vậy, người bạn thân nhất mà các cô bạn ”mụp” mạp phải kết thân đó là áo len nữ may không ôm khít tuy nhiên cũng cần phải vừa khớp đối vs thân thể. Chúng giúp chúng ta nhìn trông gọn gàng và nhờ đó tạo cảm giác mình gầy đi 1 ít.

Hông bự

Đối vs nhiều bạn gái có phần hông to, áo len nữ mullet với phần trước ngắn & phần vạt áo sau dài hơn sẽ có khả năng làm các bạn có 01 thân hình khá khỏe khoắn, hài hòa. Mẫu áo len sẽ khiến che được hông lớn & cũng giúp làm chiếc hông gọn lại, ôm lấy phần hông giúp chị em cảm giác tự tín hơn lúc đi dạo.

ao len nu

Gầy & cao kiều

Các bạn nữ không được mập và hơi cao có thể rất lôi cuốn khi diện các mẫu áo len nữ oversize, vạc áo đến gần đầu gối. Chúng giúp các bạn nữ nhìn ”mụp” mạp hơn vóc dáng thực, hơn thế nữa, 01 kiểu mẫu quần skinny jeans, legging ở dưới làm bộc lộ chiều dài phần chân của các bạn đó. Chúng ta sẽ có được liền ngay một bộ trang phục vô cùng thời thường và ấn tượng.

Với các kinh nghiệm lựa chọn áo ở trên, chắc hẳn các bạn sẽ mạnh dạn hơn khi bận kiểu áo len đó. Đông đến dầu rằng lạnh lẽo nhưng đừng vì thế mà phải thắt buộc bản thân với những chiếc áo cồng kềnh, hãy thả nhẹ thân thể cùng vs các kiểu áo len nữ tinh nghịch nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.