Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Một vài kiểu dáng đầm công sở cho các ngày cuối thu

Các dáng đầm công sở mùa thu luôn có sự mê hoặc với các cô nàng. Mùa thu năm nay thiên hướng đầm công sở chả mấy "tập kết" vào kiểu mẫu nhưng lại chú trọng tới các loại họa tiết & gam màu điều đó sẽ đem lại vô số xì tai lý thú dành cho chị em bạn gái. Nó ngoài việc có thể diện nó đến chỗ làm thậm chí cả xuống phố cũng cực kỳ hợp mốt.

01 trong những dáng đầm công sở luôn được chị em bạn gái nói tới đó chính là váy đầm chữ A, với vẻ ngoài đơn giản & hoa văn nhã nhặn đã khiến cho nhiều cô nàng phải thấy mê mẩn. Cho dù các bạn gái có vóc dáng ra làm sao béo tròn hay gầy ốm chúng vẫn có thể linh hoạt hòa nhập với hình thể của các bạn, khoe dáng & che khuyết điểm. Đầm chữ A thường được mix phối với áo phông cổ cao có phong cách kín cẩn, dịu dàng.

dam cong so
Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang bán hàng đầm công sở - Xem ngay!

Và đầm công sở dáng chữ A vẫn được chị em ưa thích trong cuối thu năm nay. Dù là không có nhiều đổi thay về thiết kế cơ mà thay vào đấy là một số loại chi tiết cuốn hút đã được cách điệu bên trên chất vải. Cùng khám phá 1 số kiểu tiết đang tạo nên trào lưu trong năm nay nhé.

Xì tai ca rô cổ điển



Kiểu ca-rô dễ toát lên được nét riêng của nó mỗi khi hiện diện trên bất cứ kiểu trang phục nào, đặc biệt là ở trên đầm công sở các dạng kẻ ngang, dọc làm nên vẻ ngoài trẻ trung và cá tính. 1 vấn đề mà bạn dễ dàng nhận ra đấy là kiểu caro chẳng khi nào là lỗi thời cả, mặc dù chúng chỉ là những đường nét kẻ giản dị thế nhưng nó lại có sức lôi kéo mãnh liệt đối với các bạn trẻ.

Hiện đại với lấp lánh ánh kim



Khi dáng vẻ ngày càng trở thành khan hiếm thì chất vải có nhẽ là thứ mà các bạn nữ nắm bắt khai thác. Nhờ vậy mà mẫu đầm công sở chất liệu bóng bẩy đã được ưu tiên. Không đơn giản là 1 dáng đầm ăn diện ở nơi công sở, nó cũng còn là item cực kỳ quí phái ở một số đêm tiệc trọng đại.

Dịu dàng với in hoa, chấm bi



Nhắc đến họa tiết hoa & chấm bi thì hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngợi lập tức tới vẻ ngoài dễ thương, nữ tính. Thực sự, chẳng những năm nay mà dường như năm nào đầm công sở in hoa cũng đứng trong danh sách những dáng đầm được ưa thích nhiều nhất. Một kiểu đầm in hoa luôn có thể khiến cho cuộc hò hẹn của chúng ta thêm phần thu hút.

dam cong so
Tham khảo nhiều sản phẩm trên site bán hàng đầm công sở - Xem ngay!

Gam màu trơn



Gam màu đơn sắc không phải là đơn điệu, chúng tôn lên được nét giản dị và dáng vẻ thanh nhã của bạn. Hơn nữa chúng còn rất dễ phối cùng các áo quần khác nhau. Đầm công sở gamma màu đơn sắc tạo sự đẳng cấp & lịch sự giúp bạn gái thu hút hơn ở trong con mắt đồng nghiệp và tự tin những khi gặp gỡ khách hàng.

Họa tiết ren


Họa tiết ren có độ hấp dẫn & tinh tế hơn hết trong những bộ đầm công sở, nét dịu dàng từ những đường nét của chất liệu ren đã giúp người bận hút mắt và hết sức gợi cảm.

Chỉ điểm: Bạn nên tham gia trên website thi thử toeic online này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.