Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Giúp chị em lựa chọn áo khoác nữ theo form dáng

Áo khoác nữ cũng hệt như các loại quần áo khác, để mà ăn mặc đẹp thì nó cần thích hợp với dáng người của chính mình, ấy vậy mà mỗi chị em phụ nữ đều sở hữu 1 thân hình khác biệt và chuyện lựa chọn cho mình 1 kiểu áo phù hợp nhiều khi làm cho khá nhiều bạn nữ thấy rối bời. Hãy để mọi thứ trở nên dễ hơn cùng với các kinh nghiệm từ các nhà thời trang về phương pháp tìm chọn áo khoác nữ chuẩn thân hình ở dưới đây nhé!

Phom người mảnh dẻ


Với những cô bạn có dáng người như này thì chuyện lựa chọn tuyệt vời nhất chính là những kiểu áo khoác nữ có dáng dài tới đầu gối, kích cỡ hơi rộng nhằm tạo độ cân đối và vẻ ngoài đơn giản. Một vài dạng áo có hoa văn ở cổ áo sẽ làm bạn nhìn trông dịu dàng & trang nhã hơn. Tuy nhiên, chị em mình đừng nên quá đỗi lạm dụng chiều dài của áo, vì chúng sẽ khiến cho chiều cao của mình cảm giác kém cạnh hơn nhiều.

Ngoại hình thon gọn

01 dáng vóc hoàn mỹ cùng mọi đường cong cơ thể lôi cuốn luôn là nỗi niềm mong muốn của mọi bạn gái. Dáng người như này chẳng những lôi cuốn mà còn khá là dễ chọn lựa y phục. Nếu như may mắn có được thân hình ấy mình hãy chọn lựa mẫu áo có khả năng tôn lên vẻ thu hút và khoe đường cong tuyệt mỹ trên cơ thể, các chiếc áo khoác nữ ôm bó & có buộc lưng làm điểm nhấn cho vùng eo, độ dài tới đầu gối sẽ chính là lựa chọn thích hợp cho bạn.

ao khoac nu

Bờ vai rộng

Nếu như sở hữu phần vai to bạn hãy nên chọn những dáng áo khoác nữ phom rộng rãi & không cấu trúc. Đồng thời, những loại áo có lót đệm 2 bên vai chúng ta cũng chớ nên mua sắm, bởi nó sẽ khiến đôi vai của chị em mình nhìn to hơn nữa. Để tạo nên nét cân bằng cho cơ thể bạn hãy thử mặc loại áo không có tay áo hay những phần thân áo xòe ra để có thể che giấu đi mặt yếu đó.

Vai hẹp

Ngược với những cô bạn bờ vai hơi rộng, ở trong mỗi kiểu áo khoác hãy thêm vào một miếng đệm cho vai để tạo ra độ cân đối, áo khoác quân đội sẽ chính là lựa chọn tuyệt vời với các bạn. Những điểm nhấn nhá nằm ở phần eo như một mẫu dây lưng giản dị cũng có thể làm cho người đối diện chẳng hề để tâm vào đôi vai bé của các bạn.

Ngực nhỏ

Hợp lí hơn thảy với bạn vẫn luôn là các dáng áo khoác nữ ôm xéo cùng với một số kiểu tiết nhấn tại vùng ngực sẽ làm đưa mọi người xung quanh về phần ngực khiêm nhường của mình. Những dáng áo xtyle truyền thống khá là phù hợp cùng với chúng ta. Một vài bộ phận như ve áo rộng, các đường nối kết, xếp li ở vai sẽ khiến bạn nhìn thon gọn hơn.

Bụng to

Loại áo 1 khuy tối giản là gout thích hợp hơn cả đối với chị em mình. Một vài sự lựa chọn khác bao gồm: dáng áo suông hoặc hình chữ A. Để thân hình trông thon gọn hơn nữa, các bạn nên sử dụng kiểu áo khoác nữ vai phóng khoáng và đừng nên lựa chọn cúc áo quá lớn và điểm hút mắt xoáy mạnh đến vòng 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.