Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Các cách thức mix đồ thật sự hữu hiệu cùng với áo thun trơn

Tháng hè năm nay, mình đã sẵn sàng để làm mới guu cho chính mình chưa nào, cùng nhau nắm bắt các cung cách phối mix đồ cực kỳ thời thượng cùng với dáng áo thun trơn đang là khuynh hướng được bạn nữ yêu chuộng nhất. Kiểu dáng áo thun trơn, giản đơn, khỏe khoắn có đủ mọi yếu tố về fashion và cá tính của tuổi trẻ.

Váy tua rua



Cứ ngỡ tua rua đã bị lãng quên trong những năm trước, cơ mà, cùng với sự có mặt của những style áo thun trơn đã làm dậy lên một trào lưu mới toanh cùng gout độc đáo này. Vẫn công thức giản dị cơ mà lại đem đến hiệu suất tuyệt vời đối với bạn gái, công thức mix phối gamme màu đồng dạng hay là ton sur ton sẽ giúp cho mình sở hữu 01 set trang phục thời thượng khi mà xuống phố xá.

ao thun nam

Quần jeans rách mài bụi bặm



Mode thể thao trẻ trung, tự tin có nhẽ chẳng có món đồ gì hơn được áo phông cả. Vốn dĩ mang trong mình vẻ ngoài năng nổ khi mà bận cùng quần jeans mài rách sẽ chính là 01 bộ đôi đúng vị đối với ngày hè 2015, các bạn luôn có thể kết hợp bất kì gam màu áo thun trơn gì bản thân mình ưng ý, dù vậy hãy nhớ mix phối thử áo phông tone màu trắng đi nhé chị em mình sẽ khá là bất ngờ đấy, thêm 1 đôi giầy nữa vậy là chúng ta đã có thể thong dong ra phố rồi!

Chân váy hoa



Sự lựa chọn lí tưởng cùng với 1 số quý nàng ưa thích sự duyên dáng, đơn giản nhưng mà vẫn luôn luôn quyến rũ. Váy/đầm hoa lá luôn biết cách tập trung được sự chú ý từ mọi người bằng vẻ lộng lẫy của nó, thế nên chớ gây phân tán vẻ đẹp ấy, một dạng áo thun trơn diện cùng vậy là các bạn đã nhìn trông cực kì nổi bật.

Chiếc váy lụa



Chẳng còn gì tuyệt hơn nữa cùng nét đẹp nữ tính, thơ thẩn của những mẫu váy lụa khi mà kết hợp với áo thun trơn. Đây là công thức mix phối sành điệu song đầy quyến rũ, nếu có may mắn sở hữu đôi chân thuôn thả ắt hẳn bạn sẽ trở thành tâm điểm lôi cuốn được tất thảy đôi mắt. Nét độc đáo của váy đầm vải lụa cũng còn ở chất vải khi nó sở hữu vô số gam màu và chi tiết khác nhau, đặc biệt loại vải chuyển màu rất là đẳng cấp.

ao thun nam

Quần ôm giả da



Phong cách này khá là phá cách đấy nhé & có nhẽ bị nhiều bạn gái yêu sự dịu dàng “phủi tay”, không cần đắn đo gì cả thử một lần xem sao, đổi mới hình mẫu của chính mình trong ánh nhìn mọi người cũng chính là yếu tố mới lạ đó chứ. 01 chiếc quần skinny giả da có thể dễ dàng phù hợp cùng với bất luận mẫu áo thun trơn tone màu gì.

Sắc màu



Kiểu mốt màu sắc sẽ giúp cho một ngày bận bịu của các bạn được thật là nhiều xúc cảm. Cùng với kiểu áo thun trơn đơn sắc, chúng ta hãy mặc sức dùng cho đến các ngày cuối tuần của mình.

Có 2 cách thức đơn thuần số 1 để giúp các cô nàng phối hợp áo thun trơn chính là: màu tương đồng và màu đối lập. Bạn hãy thật nữ tính, đằm thắm cùng với lối phối tông tương đồng điển hình như: set trang phục toàn màu lạnh hoặc màu nóng. Hoặc ứng dụng một vài cặp màu đối lập như đỏ - xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.