Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Phương pháp giữ áo raglan lúc nào cũng mới

Nếu các bạn đã từng trông thấy hoặc là đã từng mặc qua chiếc áo raglan thì sẽ thấy say mê với sự tươi trẻ, sành điệu mà chúng đem đến. Song, raglan không giống với nhiều loại áo thun khác thế nên khâu bảo quản và giặt sạch nó cũng cần cẩn thận hơn nữa để giữ mẫu áo này luôn như mới mua. Bảo quản áo raglan cũng chả có điều gì khó khăn hết, nếu như các bạn giành chút thì giờ tìm hiểu 1 vài kiến thức bên dưới đây.

Phương pháp giặt giũ chiếc áo

Áo raglan khi mới sắm về có tone màu vô cùng đẹp, vì thế trong lần giặt số một bạn tuyệt đối không được ngâm nó quá lâu trong nhiều loại thuốc tẩy rửa mạnh quá, để không làm cho màu sắc chiếc áo bị lem nhem hay không còn giữ được màu nữa. Để giặt sạch áo đúng đắn, bạn cần phải dùng nước ngâm cho chỗ bẩn mềm đi kế tiếp dùng bàn tay chà nhè nhẹ để giặt sạch chỗ dơ. Đừng ngâm và giặt giũ áo với 1 vài y phục khác màu để tránh diễn ra vấn đề áo bị ra màu sau đấy dây vô chiếc áo raglan yêu quý của bạn.

Tuy là áo raglan dễ bị đi màu trong lần giặt giũ số một, tuy vậy cũng có mẹo để bạn có thể giữ cho tông màu của cái áo luôn tươi tắn, đấy chính là lúc rinh về các bạn hãy ngâm nó vào một thau nước ấm có quậy vào một xíu dấm, để đấy độ 15 phút rồi mang xả bằng nước thật kĩ, bảo đảm chiếc áo của mọi người sẽ luôn mới coong.

ao raglan

Nhất quyết không nên giặt áo raglan với nước nóng, không như bạn tưởng tượng nó có thể giặt áo rất nhanh, ngược lại chúng sẽ làm cái áo chúng ta bị nở ra & nhanh hư hỏng hơn. Khi cái áo bị bẩn cứng đầu, bạn chớ nên vội vàng ngâm chiếc áo vô xà bông hay là nước javen, chỉ đơn giản bôi một xíu vào vết dơ thôi là được rồi để tránh làm bay màu cái áo. Và sau khi giặt giũ xong, các bạn không nên xài một số dòng nước xả làm mềm vải, đây là nguyên do làm cho chiếc áo của bạn dễ bị giãn ra nhanh chóng hơn.

1 điểm chú ý nho nhỏ nữa trong lúc giặt sạch đấy là, mọi người tránh vắt áo raglan mạnh tay quá để tránh làm áo bị dãn & nhăn nhó. Nhất là với các loại raglan dài tay cần phải cẩn thận nếu mà không muốn cái áo yêu dấu của mọi người thành “chiếc mền” bự thùng thình. Chỉ cần gấp lại và bóp nhẹ nhàng cho nước thoát ra rồi mang đi phơi là được.

Được sản xuất bởi vải cotton do đó áo raglan rất dễ ngấm nước, nên mọi người nên vệ sinh áo thật là kỹ càng khi vận động tiết mồ hôi nhiều, hoặc là để cái áo bị ẩm trong thời gian dài, áo sẽ dễ dàng bị mốc và tạo ra các vết ố xỉn màu. Tốt nhất, sau khi chạy nhảy hoặc là đi chơi bạn nên giặt giũ cái áo ngay, để không diễn ra tình huống “mọc nấm” hay là có mùi hôi. Những khi phơi áo raglan, các bạn phải nên lộn ngược cái áo lại & mang đi phơi nắng ở chỗ thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp để không làm cho chiếc áo nhanh bị đi màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.