Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Giúp quần áo trẻ em mới tinh với các vấn đề đơn giản

quần áo trẻ em - Những khi chọn sắm quần áo trẻ em, để mà không làm trẻ nhỏ bức bối & gây ra các trường hợp kích ứng làn da, đặc biệt là với những bé cưng < 6 tháng tuổi, ba mẹ thường sử dụng áo quần được làm bằng cotton tự nhiên. Cơ mà, bên cạnh đặc tính hút thấm cao, làm các bé luôn dễ chịu thì chất liệu cotton còn có điểm yếu đấy là nó rất dễ nhàu nát sau mỗi lần giặt.

Nếu như để ý bên trên các mác nhãn ở quần áo trẻ em, bố mẹ sẽ có thể tìm thấy được một số quy tắc cần phải lưu ý và phương thức giặt tẩy chuẩn xác để bộ đồ chẳng bị hỏng hóc. Cho nên, để có thể giữ gìn đồ đạc của trẻ nhỏ tốt hơn, các bạn hãy nên bỏ ra một tí thì gian để tìm hiểu nó.

bán buôn quần áo trẻ em

Bởi nếu giặt sạch chả mấy hợp lí, chả kỹ lưỡng rất là dễ gây tổn hại tới nước da nhạy cảm trẻ em như là bị hâm, ngứa ngáy,… Song song đó, bởi vì nguồn chất liệu quần áo trẻ em cho bé cưng thường bằng chất liệu cotton thiên nhiên cho nên trong lúc giặt đòi hỏi các bạn phải thận trọng để không đánh mất độ mịn màng của chất vải và tránh bị dãn, khô xơ.

Cha mẹ cần giặt giũ riêng biệt áo quần cho bé con



Để mà đỡ tốn thì gian, hầu hết các mẹ thường cho quần áo trẻ em vào giặt giũ cùng áo quần của cả gia đình. Điều này sẽ có thể gây hư hỏng đồ đạc của bé con đấy, vì bởi quần áo của cả nhà chất vải thường bền chắt nhiều hơn do đó mới có thể chịu đựng được độ xoáy nhanh của máy, còn đồ của bé thì êm mềm hơn & rất dễ giãn ra nếu mà giặt quá đỗi mạnh.

Không chỉ thế, xà phòng dùng cho trang phục người lớn có nồng độ tẩy rất mạnh, sẽ làm cho chất liệu quần áo trẻ em nhanh bị khô ráp, xơ cứng, khi trẻ nhỏ bận vào sẽ thấy cảm giác khó chịu. Vẫn chưa nói tới việc, kí sinh từ trang phục của cả nhà truyền qua đồ đạc của trẻ nhỏ khi giặt giũ nó, điều này khiến nguy hại tới sức khỏe của trẻ em.

Phơi khô như làm sao cho đúng đắn?



Bởi vì quần áo trẻ em luôn được các bậc phụ huynh chọn mua từ cotton thiên nhiên, vì vậy những lúc giặt xong, mình nên tránh phơi dưới trời nắng trực tiếp, nó sẽ khiến trang phục bé con nhanh chóng khô ráp, xơ và bay màu. Để an toàn, cha mẹ hãy phơi quần áo của bé ở những nơi thông thoáng, tuy nhiên giảm thiểu phơi quần áo trẻ em nguyên đêm ở ngoài trời có tiết trời lạnh buốt, sương xuống sẽ khiến đồ trẻ dễ dàng phai màu. Biện pháp để cho ba mẹ có thể phơi quần áo của trẻ mau khô đó là hãy phơi chúng cùng với những chiếc khăn bông.

bán buôn quần áo trẻ em

Nên nhớ sử dụng nước xã giành riêng cho quần áo trẻ em

Sử dụng nước xã sẽ giúp những sợi vải trở nên êm ái, các bé sẽ cảm thấy thoải mái hơn hẳn khi nô đùa. Tuy vậy, các bà mẹ cần chọn loại nước xả vải riêng cho quần áo trẻ em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.