Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Áo khoác nữ chất vải da cho phái đẹp thêm phần sành điệu

Với chị em phụ nữ y phục chừng như là thứ đồ cần đổi thay không ngừng mỗi ngày, đặc biệt là mỗi khi những thiên hướng ăn mặc mới mẻ nổi cộm lên, chỉ có áo khoác ngoài là y phục bạn luôn có thể dùng nó bền lâu hơn thẩy. Áo khoác nữ luôn luôn à quần áo cần thiết với bạn nữ, cho dù là trong hoàn cảnh gì: đi làm, đến trường hay là dạo chơi nó cũng đều làm các bạn nhìn trông thật thời thượng, trẻ trung, lại có thể giữ ấm và bảo bọc vùng da mình.

Chả quá mới mẻ ấy vậy mà các kiểu áo khoác nữ chất liệu da vẫn có thể khẳng định vị trí của mình bên trong lòng chị em bạn gái khi chúng liên tục là lựa chọn số 1 của các cô nàng phá cách. Không những vậy, mà chất vải da luôn có vẻ hấp dẫn lạ thường với mọi quý cô, đặc biệt là những cô nàng cuốn hút đang muốn đổi mới gout ăn mặc của mình. Áo khoác vải da, đôi khi làm cho phái đẹp cảm thấy nặng nhọc và cứng ngắt, việc này dẫn đến việc khó khăn hòa hợp chung với một số quần áo khác và khiến cho bạn nữ ngại ngần. Để các bạn có 1 quan điểm khác với dạng áo khoác nữ thế này, thì bài chia sẻ sau đây sẽ chính là những khám phá mới mẻ về vẻ đẹp của chúng.

ao khoac nu

Gam màu đen được xem là màu tuyệt hảo và đảm bảo hơn thẩy của mẫu áo khoác nữ như này. Thế nhưng, sắc màu đen thường thường thích hợp cùng với các bạn nữ khỏe khoắn, cá tính bởi nó có chất liệu dày dạn và dáng áo khá cứng, vì vậy, gam màu nóng trầm sẽ giúp cho các bạn nhìn trông nhẹ nhàng và thời thượng hơn. Cùng với ba gamme màu: đỏ bordeaux, vàng, nâu sẽ là những lựa chọn hoàn mỹ cho chúng ta. Kết hợp với 1 chiếc váy/đầm ôm bó thu hút hay một dáng váy xòe điệu đàng sẽ làm cho các bạn trở nên cực nóng bỏng giữa thời tiết se lạnh.

Để mà xua tan đi diện mạo đơn điệu, chán ngắt ở áo khoác da, các nhà TK đã đưa vào đấy 1 số hoa văn nhã nhặn hoặc là gắn kết lên nó 1 số món đồ lạ mắt. Như là, để tôn thêm nét cá tính cho dạng áo khoác nữ thế này họ đã kết hợp một số chất liệu vải rắn chắc như là kim loại, đá hay nhựa. Với gamme màu trầm lắng như thế, khi mà một số item mặc cùng có kiểu tiết lạ mắt sẽ khiến cho áo khoác nữ không còn vẻ nặng nề, cứng nhắc.

Bên cạnh đó, để tôn thêm nét gợi cảm và khác biệt, họ còn đưa vào chiếc áo khoác nữ này một vài đóa hoa, con vật hình tiết tây âu hoặc là những chi tiết galaxy đối với những hình ảnh cực kì mới lạ. Và nếu chúng ta vẫn đang e dè vì sự cứng ngắt của chiếc áo khoác nữ vải da thì có một mẹo dễ dàng để các bạn làm “mềm” chúng ra đấy là hãy phối kết nó với 01 kiểu đầm váy xòe vintage hay là những mẫu đầm maxi nhã nhặn,…

Còn nếu các bạn vẫn luôn thích diện mạo phủi bụi, khỏe khoắn của áo da thì hãy phối mix chúng cùng các chất vải jean, vải denim để cho toát ra dáng vẻ khỏe khoắn của các bạn. Với 1 số góp ý độc đáo với kiểu mẫu áo khoác nữ thời thượng này hy vọng chúng ta sẽ có thể tự tin hơn những khi xuống phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.