Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Áo len nam - sự quyết định tuyệt hảo cho bạn nam ngày trở gió

Lúc tiết trời bắt đầu chuyển qua mùa Đông thì các mẫu áo len nam vs thiết kế tươi trẻ sẽ rất là cần thiết cho các boys. Thế nhưng để tìm kiếm cho chính mình 1 kiểu áo đúng chuẩn với cơ thể và đúng xu hướng thì chẳng phải chàng trai nào cũng tự tin.

Công việc chọn áo len đã làm cho nhiều bạn nam phải e ngại vì do chả biết loại áo len như nào sẽ phù hợp đối vs vóc dáng mình. Vs bầu không khí bắt đầu lạnh hơn hiện nay, chuyện mua sắm một kiểu áo len là việc cần thiết, vì bởi nó không chỉ tránh lạnh mà còn rất là năng động cá tính cho những anh chàng. Sau đây là 1 số dạng áo len nam ấn tượng dễ bận & không khi nào lỗi mốt để mình có thể lựa tùy ý.

Thiết kế với chi tiết sọc

Tiết trời ngày Thu - Đông rất lí tưởng với những chiếc áo len nam với kiểu hình sọc ngang và chiếc cổ tròn. Với kiểu tiết ấy trông bạn nam sẽ thật menly, khỏe khoắn và trẻ trung. Hơn thế nữa, dạng áo kẻ sọc rất là thích hợp với một số anh chàng gầy, bởi nhờ những đường đan sọc ngang sẽ giúp các chàng ăn gian 1 chút chiều rộng cho tổng thể. Chúng sẽ làm các bạn trông khỏe khoắn, đầy vẻ nam tính mà vẫn lịch thiệp phù hợp luôn cả không gian nơi công sở lịch sự hay là các buổi tán gẫu cùng với bạn cũ.

ao len nam

Áo len nam màu đen - cổ tim

Giả như chúng ta ưa chuộng tone đen thì Thu Đông năm nay là lúc phù hợp nhất để phái nam ứng dụng sở thích của mình. Ta có thể diện vs áo sơ mi tone trắng ở trong để tạo nét gamme màu cho bộ y phục. Và giả sử các boys nhanh nhạy khi kết hợp cùng với quần bò đi kèm một đôi giầy vải thì chắc rằng mình đang bạn bộ trang phục tuyệt vời đấy.

Mẫu áo kết hợp những đường kẻ viền sắc màu

Thay mới tông màu trên chiếc áo len để giúp mùa Thu - Đông này của ta trông thật tươi mới. Ngoài những dạng áo len thông dụng chúng ta cũng có thể tìm đến các chiếc áo len nam 1 màu cùng vs những đường sắc màu chạy quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đấy sẽ tạo điểm nhấn nhá lý thú cho chúng ta, vô cùng năng động cơ mà lại chẳng hề lòe loẹt.

Áo len trắng

Giả thử bạn là 01 anh chàng học thứ, chả ưa thích những dáng áo mạnh bạo như trên thì dạng áo gam trắng quả thật là 1 lựa chọn sáng suốt đấy. Áo len nam màu trắng sẽ giúp cho các bạn trở thành 1 cậu bạn tao nhã trước mắt chị em phụ nữ, điều đấy sẽ cực dễ giành được tình cảm của phái nữ bởi anh chàng dịu dàng luôn là tiêu chí của phái đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.