Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Mẹ và bé những vấn đề quanh quẩn cuộc sống mỗi ngày

Mẹ và bé lúc nào cũng là đề tài muôn thuở của các bậc ba mẹ, bất cứ phụ huynh nào cũng muốn thấy bé yêu của mình được lớn mạnh đầy đủ song 1 số thói quen không hợp lý thường xuyên chắc chắn sẽ tác động tới trẻ nhỏ. Vậy thì các chuyện đó là gì & cha mẹ hiện đang mắc phải 1 vài lỗi ấy không, các bậc phụ huynh cùng tìm hiểu bài viết bên dưới đây nghen.

Ngoáy tai hằng ngày cho trẻ



1 vấn đề không thể ngờ của 1 người mẹ trong lúc nhận biết trẻ nhà mình đã bị viêm tai giữa tại vì bản thân thường ngoáy tai cho trẻ khi tắm rửa từng ngày. Vài ba bà mẹ còn hay có ý niệm rằng ráy tai đều đặn có thể giúp trẻ vệ sinh ở trong tai của bé cưng nhưng thiệt sự mọi người sẽ chẳng lấy được ráy tai ra bao nhiêu hết, trái lại còn đưa chúng vô sâu hơn ở trong, dần dần làm cho lỗ tai bé yêu bị tổn thương và sưng ở bên trong. Đấy là một kinh nghiệm mẹ và bé phải lưu ý. Với các bậc cha mẹ những lúc xài bông ráy tai bản thân mình có thể thấy được độ sâu vừa phải những lúc ngoáy vô song đối với bé yêu việc này chỉ do cách thức chăm lo trẻ của bạn, mọi người không thể cảm nhận được đúng mức độ sâu và sẽ làm thương tổn lỗ tai con nha.

me va be
Chọn mua nhiều sản phẩm trên website bán hàng mẹ và bé - Xem ngay!

Ru ngủ bé bằng phương pháp rung lắc



Thời điểm này, cổ của bé khá là non yếu, bộ não chưa thể toàn diện và vẫn còn mềm, chuyện rung lắc quá mạnh tay sẽ dẫn tới 1 số vấn đề tổn thương hệ thần kinh vì các đường máu nhỏ bị rách, ngoài ra còn dẫn tới các biểu hiện lồng ruột ở trẻ nhỏ. Một số nghiên cứu về vấn đề mẹ và bé cho rằng chớ nên ru bé ngủ bằng việc lắc rung. Việc này sẽ tổn hại khá là nhiều tới trẻ em, nhất là trí não.

Cho trẻ nhỏ 0 - 6 tháng tuổi đầu dùng nhiều nước lọc



Nhiều người vẫn hay quan điểm rằng để giúp bé yêu ngủ cả đêm thay vì cho con bú sữa mỗi khi thức giấc đêm khuya thì mình để trẻ uống nhiều nước lọc. Nhưng mà đây chính là sự nghiêm trọng đối với các bé mới sinh. Nó có thể làm bé bị nhỏ xương, chậm phát triển, hơn nữa là ngộ độc nước, gây nên tình trạng người co giật và hôn mê. Topic mẹ và bé khuyên chúng ta hãy nên cho bé bú sữa mẹ hoàn toàn ở trong 0-6 tháng đầu đời và cũng không cần phải súc miệng hoặc làm sạch như 1 số cách dành cho mẹ và bé được truyền bá tự mình dạy bảo nhau đâu nhé.

me va be
Mua các mặt hàng về mẹ và bé đang khuyến mãi

Nghiện sản phẩm công nghệ



Hãy cố gắng giảm tải dùng hàng công nghệ nếu mà mình chẳng hề mong bé con bị ảnh hưởng tới trí óc lẫn tính nết. Sóng di động, sóng wireless có khả năng tác hại trực tiếp tới bộ não trẻ. Sau này khi trẻ lớn lên, mẹ và bé cùng đi ăn uống hoặc là ra phố, mẹ chẳng muốn trò chuyện với các bé, chỉ mê say cầm nắm điện thoại, lướt web, chụp ảnh tự sướng, check in mà lại chả hề nghĩ đến ảnh hưởng sẽ bé con sẽ bắt chước theo giống hệt bạn, thành ra hờ hững, không màng tới mọi người & hơn cả là trẻ nhỏ sẽ chẳng còn nhu cầu giao tiếp cùng mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.