Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Đâu mới là loại áo thun nam hoàn hảo đối với dáng vóc bạn

Nếu như hỏi những mày râu, trang phục mà họ thường xuyên mặc nhất hằng ngày là gì thì ắt hẵn phần đông cùng đáp án là áo phông, việc này rất dễ hiểu được bởi vì chúng tiện lợi, năng động và khá là dễ phối mix áo quần. Áo thun nam khá là phong phú về tone màu và form dáng có thể thỏa mãn tất cả mọi x-tyle của các chàng trai, từ giản dị cho tới năng động. Như vậy, bằng cách nào để mà chọn dùng cho bản thân mình 1 chiếc áo thun đúng ý?

Áo thun nam dù đa dạng, nhưng mà để có thể kiếm tìm được 1 chiếc áo phù hợp với bản thân mình thì không phải anh chàng nào cũng hiểu rõ. Để có thể mặc đẹp mắt ngoài chuyện mặc vừa mà nó còn phải thích hợp cùng với vóc dáng của chính mình.

Dáng gầy



Về gam màu, mày râu mình hãy ưu tiên tìm mua cho bản thân mình các loại áo thun nam sở hữu gamme màu tươi 1 chút chẳng hạn xanh cobalt, đỏ tươi, kem,… và hạn chế các gamme màu tối để giúp cơ thể bạn trông tròn đầy hơn. Nếu thích mê một form áo có họa tiết nhỏ bé hay là kẻ sọc dọc thì hãy đổi thay suy nghĩ lập tức đi nhé bởi do nó sẽ khiến cho bạn nhìn trông gầy guộc hơn nữa, các hoa văn bản lớn như caro, sọc kẻ ngang tưởng như khô cứng vậy mà chúng lại vô cùng thích hợp với phom người của bạn đấy nhé.

ao thun nam

Đồng thời, các bạn cũng chớ nên chọn sắm 1 số dạng chất vải quá mỏng, một số chất liệu vải dày như cô tông, len sẽ giúp cho bạn nhìn trông đầy đặn hơn. Áo thun nam cổ trụ sẽ là 1 lựa chọn lý tưởng đối với mình đấy.

Dáng dấp mập béo



Cách chọn mua áo thun nam dành cho 1 số bạn nam sở hữu dáng người béo mập thì đổi ngược lại so với những điểm nói trên. Các mẫu áo tone tối sẽ có thể làm dáng dấp chúng ta nhìn trông ốm hơn. Việc này chẳng nghĩa là chúng ta phải "tạm biệt" sử dụng những tông màu xanh cobalt hoặc là màu đỏ bên trên, chỉ có điều các bạn phải sử dụng tone màu sẫm hơn vậy như là xanh đen, hay là bọc đô làm ổn. Mẫu áo có hoa văn sọc dọc hay ca rô bé sẽ dễ dàng ăn gian bớt những vị trí hình thể béo múp của các bạn.

Một khi sở hữu body béo ú các bạn chớ nên mặc những kiểu dáng áo thun nam quá đỗi bó quá do nó sẽ khiến lộ ra các điểm yếu thân hình của mình, cũng không nên khoác lên mình kiểu áo quá bự nó sẽ làm bạn trông nặng nề hơn trước. Hãy nên chọn form áo đúng đắn cùng với thân hình của bạn để giúp mày râu mình luôn thoải mái.

Anh chàng cân đối



Một body cân đối quả là thứ mơ ước của mọi chàng trai, nếu như có thể có được dáng người này chúng sẽ có thể ăn vận được tất cả kiểu áo mình ưa thích. Chỉ cần chú ý một chút tới màu sắc là các bạn đã có một cái áo thun nam lý tưởng.

ao thun nam

1 kiểu áo hợp lí với thân hình mix phối tinh tế chung với quần jeans sành điệu hoặc 01 chiếc quần short năng nổ là chúng ta đã tạo nên xì tai hấp dẫn cho chính mình! Hơn thế nữa, chúng ta có thể lựa chọn các form áo khác như áo ba lỗ, áo thun nam body để tôn lên vóc dáng hấp dẫn của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.