Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Mix màu sắc áo kiểu nữ cực kỳ sành điệu cho chị em phụ nữ

Nếu như nói đến những item chẳng thể thiếu trong tủ áo quần của phái yếu thì có lẽ khó mà có thể không nhắc tới những loại áo kiểu nữ. Chiếc áo này có kiểu mẫu đơn giản song lại mang tới phong cách xinh xắn, sành điệu cho những cô nàng và diện được ở trong rất nhiều trường hợp khác nhau. Cơ mà bởi việc cải đổi không dừng của các sản phẩm áo kiểu nữ khiến không ít cô nàng thấy khó dễ mỗi khi mix chung với 1 số đồ đạc khác.

Theo kịp khuynh hướng hè năm nay, sự trở lại từ các mẫu áo kiểu nữ duyên dáng, tinh tế cùng gam pastel trang nhã sẽ mang tới cho phái đẹp 1 phong cách cực kì khác biệt. Chẳng những thế chúng còn tạo cảm giác thoải mái dễ chịu những khi mặc nhờ chất liệu thun đàn hồi, hút ẩm cao.

Trắng cam điệu đàng

1 dáng dấp cao ráo, thon gọn luôn là niềm ao ước của nhiều chị em, nếu chị em mình may mắn sỡ hữu phom người đó thì hãy biết gìn giữ nhé vì bởi tất cả mọi dáng áo kiểu nữ cũng đều lí tưởng với bạn, đặc biệt là các chiếc quần loe rộng & áo thun bare midriff, cùng 02 sắc màu trắng + cam làm nền để làm ra nét nổi trội cho bản thân mình.

ao kieu nu

Dẫu rằng cùng tông màu sáng thế nhưng trắng và cam dễ dàng phối hợp ăn nhập cùng nhau để mà tạo thành nét dịu ngọt, thời thượng cho phái đẹp. Cùng với dáng áo kiểu nữ lửng bạn nên mix phối chung những mẫu quần hay đầm váy có cạp cao để làm các bạn luôn luôn quyến rũ mà vẫn giữ nét kín đáo, kiều diễm trong ánh mặt mọi người xung quanh.

Xám hồng thu hút

Không phải chỉ có những kiểu áo kiểu nữ lửng hở bụng mới có thể mang tới dáng vẻ thu hút cho các bạn đâu nghen! 1 số dáng áo phông nữ bẹt vai có thể khoe ra đôi vai gợi tình cùng với chiếc cổ thuôn nhỏ của các bạn. Cũng set đồ đó nhưng biến đổi tone nền xám trung tính điểm xuyết ở trên đấy là một số bông hoa tươi sáng. Cách phối giữa tông màu hiện đại & tone màu nóng đê mê này làm hé lộ vẻ dịu dàng của bạn một cách rõ rệt.

Hoặc mix phối khéo léo cùng 01 chiếc quần shorts tông màu hồng phấn, đây thực sự là một set quần áo tuyệt vời cho mình dạo mát ngày hè.

Màu kem phối cùng xanh bạc sành điệu

Cũng là sử dụng xtyle pastel ngào ngọt song làm mới 1 tí để khiến chị em mình nhìn thời thượng hơn. Các kiểu dáng áo kiểu nữ croptop tông màu kem có thể mix hợp gu với quần jeans được wash bạc màu sẽ có thể đem tới cho bạn 1 set đồ thời thượng cho các dịp vui chơi cùng với bè bạn. Hay là phối kết thêm 1 cái áo khoác ren phủ lên lớp áo nền để tăng lên sức lôi cuốn cho set trang phục. Đây cũng chính là mẹo phối được rất nhiều bạn nữ yêu chuộng trên khắp thế giới nhất là những quý nàng Hàn Quốc. Hãy chọn lựa thật là chuẩn xác để có gu fashion lý tưởng nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.