Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Top 05 áo thun nam thời trang cho bạn nam mùa hè

thi thử toeic online - Áo thun nam từ lâu đã là bạn đồng hành gắn bó với những anh bạn, nhất là trong những ngày tháng hạ nóng bức. Nhờ sự đa dạng về form dáng và gamme màu của chúng t-shirts mang đến vô số style sành điệu cho phái nam. 5 loại áo thun nam đặc sắc ngay bên dưới đây sẽ là 5 phong cách ấn tượng cho mùa hè của phái mạnh.

Áo phông kẻ ngang hải quân giản đơn



Kiểu áo thun nam thế này được hàng triệu chàng trai ưa chuộng bởi vì chỉ vẻn vẹn là các sọc kẻ ngang tự nhiên thế nhưng lại có thể tạo nên sự phóng túng, hiện đại cực kì hiệu quả. Không riêng biệt gì phái nam mà luôn cả những chị em bạn gái cũng thích mê dạng áo này. Các đường sọc kẻ màu sắc xanh tươi của mẫu áo còn tạo ra cho người xem cảm giác êm mát, thân thiện. Không chỉ có thế, chúng cực kì dễ phối kết cùng với nhiều dạng đồ đạc khác nữa, một kiểu quần jean màu trầm tối hay short năng động là chúng ta đã sở hữu được xì tai vô cùng nổi bật.

ao thun nam

Áo thun nam sắc màu tươi sáng



Nhắc tới tháng hè là chúng ta phần nhiều liên tưởng ngay đến những tone màu tươi sáng, chẳng cần thiết là những loại áo quá đỗi cầu kì, 1 chiếc áo thun nam tone màu đơn sắc hoặc là cộng thêm một vài họa tiết nhỏ tone màu tươi sáng cũng đã đủ giúp các bạn nhìn trông vô cùng modern mỗi lần xuống phố xá. 1 số tone màu áo thun lý tưởng cho các bạn: xanh pastel, trắng, cam nhạt,… hãy phối kết chúng với short năng động & một đôi giày bằng vải sành điệu vậy là chúng ta đã trở thành 1 anh bạn cực kỳ ấn tượng.

Áo thun kiểu tiết tạo nên hiệu ứng



Đây là mẫu áo thun nam ứng dụng loại họa tiết mang tới cảm ứng bắt mắt. Nếu mình là một anh bạn thích thú sự táo bạo, mạnh mẽ thì đảm bảo đây sẽ là mẫu áo cực chuẩn cho bạn đấy nhé. Kiểu áo thế này có thể dễ dàng phối hợp cùng với quần jean đen hay là xanh lá đậm cộng với giày vải màu trắng, ắt hẳn mỗi khi xuống phố thị bạn sẽ thu hút được sự chú ý từ khá nhiều bạn nữ.

Áo phông họa tiết Aztec



Kiểu tiết Aztec 01 trong những dạng hoa văn ấn tượng khiến người bận cảm thấy thích mắt, nó được dùng in lên hết bề diện áo làm nên nét ấn tượng cho người bận, xóa bỏ đi hình mẫu chiếc áo thun nam thường thường các bạn hay bắt gặp. Đối với một số anh bạn ưa chuộng "gu" giản đơn thì đây chắc hẳn 1 điều đổi khác thú vị.

ao thun nam

Áo thun kiểu tiết graphic



Ngày nay những bạn nam phần lớn ở trên thế giới luôn yêu thích những dạng áo thun nam với kiểu tiết graphic. Chỉ đơn giản các nhà thiết kế ra mắt các mẫu áo cùng kiểu tiết mới toanh là ngay lập tức đấng mày râu đã có thể up-date siêu tốc. Chuyện đó nói lên độ hấp dẫn của chiếc áo phông này trong lòng các chàng trai. Nếu Như bạn cần nghĩ mát cùng với bạn bè hay cả gia đình, 01 chiếc áo thun kiểu tiết đồ họa vô cùng hoàn hảo. Nó có thể dễ dàng đi cùng bất kì mẫu quần jeans với những sắc màu như là: xám, xanh đen hoặc màu xanh cùng các đôi giầy sporty năng động, đây thực sự là một phong cách chúng ta khó lòng bỏ lỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.