Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Phối đầm công sở cùng họa tiết thật tao nhã

Không hề như là thời gian trước, đầm công sở năm 2015 tập trung vào các mẫu kiểu tiết & gam màu hơn là hình dáng, nhờ thế mà chúng mang đến khá nhiều phong cách ăn mặc đặc sắc cho phái nữ. Ngoài ra nhờ về bề ngoài thời thượng chúng không những có thể bận chúng đến công sở ngay cả dạo chơi cũng cực kỳ duyên dáng.

1 trong số các kiểu đầm công sở thường được các cô nàng nhắc tới chính là váy đầm chữ A, với về bề ngoài đơn giản & họa tiết nữ tính đã khiến chẳng ít cô nàng phải mê đắm. Dù mình sở hữu ngoại hình ra làm sao tròn béo hoặc là mảnh dẻ nó vẫn có thể nhạy bén hòa nhập với hình thể của các bạn, khoe dáng & giấu khiếm khuyết. Đầm chữ A thường được phối kết với áo phông cao cổ có phong cách kín cẩn, nữ tính.

dam cong so
Mua sắm nhiều sản phẩm trên trang bán hàng đầm công sở - Xem ngay!

Và đầm công sở chữ A vẫn được chị em đón chào ở cuối thu 2015. Mặc dù không có quá nhiều đổi thay về thiết kế cơ mà thay vào đó là những dạng kiểu tiết bắt mắt đã được sử dụng bên trên bề mặt vải. Cùng điểm danh một vài họa tiết đang làm nên thời ở trong năm 2015 nhé.

Kiểu mốt ca rô cổ điển



Kiểu tiết ca rô luôn toát lên được chất riêng của chúng khi xuất hiện ở trên bất kỳ loại trang phục nào, đặc biệt là trên đầm công sở những dạng kẻ ngang, dọc làm nên sự rắn rỏi và ấn tượng. Một yếu tố mà chị em mình có thể dễ dàng nhận ra đó là kiểu ca-rô không khi nào là lỗi thời cả, dẫu rằng chỉ là những đường đan kẻ đơn giản tuy nhiên nó có sức mê hoặc mạnh mẽ với giới trẻ.

Mới mẻ cùng với lấp lánh ánh kim



Khi kiểu mẫu ngày càng trở nên nhàm chán thì chất vải có nhẽ là điều mà các bạn gái nắm bắt khai phá. Nhờ vậy mà kiểu đầm công sở chất liệu lấp lánh được ưu tiên. Không chỉ đơn giản là một mẫu đầm ăn bận chốn công sở, nó còn là items cực kỳ sang trọng vào 1 số đêm tiệc trọng đại.

Dịu dàng cùng in hoa, họa tiết chấm bi



Nhắc tới kiểu tiết hoa và chấm bi thì hẳn chúng ta sẽ hình tượng ngay đến vẻ ngoài bay bổng, nữ phái. Thực sự, không những năm nay mà hình như thời gian nào đầm công sở in hoa cũng lọt danh sách các dáng đầm được ưa chuộng nhiều nhất. Một bộ đầm in hoa luôn có thể khiến cuộc hẹn hò của chị em mình được thêm thú vị.

dam cong so
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm đầm công sở tại đây.

Gam màu trơn



Tone màu trơn không hẳn là chán ngắt, chúng đôn lên được sự tối giản & dáng vẻ tao nhã của các bạn. Hơn thế nữa nó còn rất là dễ phối với những đồ đạc khác nhau. Đầm công sở gamme màu trơn mang đến vẻ chuyên nghiệp & chỉn chu giúp bạn nữ duyên hơn hẳn ở trong đôi mắt bạn bè & dạn dĩ khi gặp gỡ khách hàng.

Họa tiết ren


Vải ren tạo nên độ nóng bỏng và quý phái hơn hết so với các kiểu đầm công sở, sự mềm mại của những khe hở của ren đã giúp người mặc nổi bật và cực kì nóng bỏng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.