Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

03 phong cách áo khoác nam được yêu chuộng 2015

Cho dù là phái mạnh, thì mỗi lúc thời tiết trở lạnh bạn cũng phải kiếm tìm cho chính mình 1 vài áo quần để giữ nhiệt thân thể. Và 1 chiếc áo khoác chắc hẳn là đồ dùng thiết yếu ở trong tủ trang phục của cánh mày râu. Có vô vàn dạng áo khoác nam cực độc để cho các bạn có thể dễ dàng lựa chọn phối hợp theo như style của chính mình.

Giả thử đối với mẫu áo khoác dạ nam, phái nam có thể phối hợp chung với sơ mi hay là áo len bận cùng với quần jeans để mà tạo nên x-tyle phá cách & lịch thiệp. Đối với những loại áo khoác nam giản dị, ta cũng có thể phối hợp cùng vài đôi giày mô đen, một mẫu túi đeo để trở nên thành 1 bạn nam thân thiện, phóng túng. Hay trở thành một anh chàng chất lừ, cực "mốt" với 1 đôi giầy bốt cổ cụt khỏe khoắn,… để giúp phái nam có thêm lựa chọn áo khoác nam phù hợp cho mình, dưới đây là ba lời khuyên lí thú ở trong tiết trời lạnh năm nay:

Áo khoác nam dáng ngắn: dạng áo phổ biến có thiết kế đơn giản, cá tính có khả năng phối kết chung với khá nhiều kiểu áo riêng biệt như: áo thun, sơ-mi, quần bò, quần kaki, chúng cũng còn là loại áo toàn hảo đối với một số anh chàng có dáng vóc khiêm tốn.

Áo khoác vải dạ: một trong số các dạng áo khoác nam được rất nhiều mày râu yêu thích nhờ có kiểu dáng thanh lịch, nam tính. Đối với các bạn nam thích gout mới mẻ sẽ không thể ngó lơ dáng áo thế này. Thế nhưng, chúng cũng rất là kén dáng người người mặc, vì nếu như chúng ta không có được chiều cao phù hợp thì nó chỉ khiến bạn trông lùn hơn.

Áo khoác da: Một chiếc áo khoác nam vải da sẽ có thể mang tới vẻ ngoài hết sức bụi bặm và menly cho phái mạnh. Các bạn cũng có thể dùng dáng áo vải trơn, hay dạng áo có trạm một vài hình tiết nhã nhặn để làm điểm nhấn.



Ngoài ra, gam màu cũng chính là 1 trong số những điểm thiết yếu để làm ra độ lôi cuốn cho áo khoác nam. Gamme màu gợi ý đối với các bạn nam đó là tone màu đen truyền thống, màu xám, xanh đậm, màu ghi hoặc là nâu. Hãy chọn sắm cho mình một dạng áo lí tưởng với vóc dáng của mình khi mùa lạnh về.

Thời tiết lạnh, áo khoác nam vải dạ sẽ có khả năng ngăn gió, giữ ấm thân thể & mang lại sự thoải mái cho ta những lần ra đường. Bên cạnh đó, những dạng áo khoác dạ đặc điểm tương tự dạng vest là loại áo đem tới cho các bạn nam xì tai rắn rỏi, menly và không mất đi vẻ trẻ trung.

Giả thử chúng ta đang suy tính phải ăn mặc thế nào để giúp cho chính mình nhìn trông sành điệu và nam tính hơn trước thì hãy mau chóng tuyển chọn cho chúng ta một trong các dáng áo khoác nam ở trên đi nhé. Nhờ 1 số kiểu áo ấy, đảm bảo mày râu mình sẽ thanh lịch hơn nữa ở bất kì đâu, đặc biệt là ở trong ánh nhìn của người ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.