Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Tham khảo về 1 số kiểu áo phông nam trong ngày hè năm nay

Cùng với kiểu mẫu giản đơn cũng như chất liệu vải cực kỳ thoáng mát, những chiếc áo phông nam luôn luôn được phái mạnh sử dụng nhiều nhất là ở 1 số buổi hè oi bức như hiện nay. Thực sự chả có món đồ nào xuất hiện ở trong tủ đồ của cánh mày râu nhiều giống như item áo phông cả. Mọi người đã biết tìm chọn áo pull cho phù hợp vào những ngày đó chưa? Hãy cùng tham khảo nghen!

Style áo phông nam năm 2015 có một số đổi mới nhưng chẳng đáng chú ý. Vẫn luôn là một số kiểu mẫu được lựa chọn nhiều qua các năm ví dụ áo pull trơn, in kiểu tiết,… Dù vậy nó có một vài đổi thay về mẫu mã cũng như chất vải. Một vài lời khuyên sau đây sẽ giúp mọi người hiểu hơn ở xu hướng trong năm nay nhá.

Áo phông nam giản đơn, 1 màu

Các mẫu áo phông nam đơn giản, 1 màu được nhiều bạn nam ưa chuộng. Nhứt là những anh chàng năng động, rắn rỏi. Chúng dễ dàng mix phối với hầu hết các mẫu áo quần khác biệt ví dụ như những kiểu áo sơmi khoác ở ngoài, quần jeans, quần đùi và kiểu giày bata đều thích hợp. Bởi vì là mẫu áo 1 màu cho nên chúng không kén người diện. Không quá cầu kì, gọn gàng là tất cả những gì mà áo thun trơn, đơn sắc mang lại & hiện tại cho đến về sau nó vẫn luôn là chọn lựa số một những khi nghĩ tới trang phục thun của mọi bạn trai.

Áo phông nam đường kẻ

Dễ dàng thấy rằng hầu hết tất cả các anh bạn luôn có 1 chiếc áo phông nam loại ấy bên trong tủ áo của chính mình. Chính là họa tiết không khi nào lạc hậu chính vì vậy nó cực kì hợp với một số anh bạn sở hữu dáng người bé nhỏ, gầy nhòm tại vì chúng sẽ làm người mặc trông được hài hòa hơn. Chúng ta có thể mix với quần short & giày thể thao là hết ý nha! Nhìn bạn sẽ hết sức mạnh mẽ & nổi trội!

ao thun nam

1 Số loại áo pull hoa văn

Áo phông nam với nhiều họa tiết lạ mắt thường dành riêng cho các mày râu sành điệu muốn phô diễn x-tyle của bản thân bằng 1 vài caro nổi bật & bắt mắt. Ngày nay, các kiểu tiết vintage đang là xu thế thịnh hành nhứt ở trong thị trường thời trang vì thế với các chiếc áo phông nam thì chúng cũng chẳng ngoại lệ. Thông qua những kiểu tiết quyến rũ, nổi bật các chàng sẽ trông thật sành điệu khi ra đường hay đi dạ tiệc. Dù thế cũng nên kỹ càng trong chuyện mix đồ, bởi áo phông biểu tượng cho nét giản đơn nếu phối nhiều quá sẽ khiến các bạn thành một anh chàng lố lăng đấy nhé!

Những chiếc áo Polo

Áo phông cổ đứng đã xuất hiện từ khá lâu rồi song trải qua một thời gian, chúng luôn là loại áo phông nam được mọi người chọn mua. Nét đặc thù ở kiểu t-shirts này chính là mang tới cho các chàng sự lịch sự, cao to không có loại áo pull gì có thể so được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.