Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Biến chiếc váy mùa hạ thành váy mùa thu vô cùng tinh tế

Mùa thu sắp tới, có nhẽ đây chính là thời gian thoáng đãng nhất trong năm & xu thế áo quần ở trong mùa này cũng vậy. Chính vì thế, những dáng váy mùa hè hay bị phần nhiều cô bạn đem cất hết vào trong tủ chỉ vì sợ chẳng mấy ăn nhập. Chẳng cần phải như vậy đâu nha, chỉ với một vài thủ thuật nho nhỏ vậy là các bạn đã có thể cải biến nó trở thành style váy mùa thu đúng ý.

Do chất liệu vải thông thoáng cũng như khá đỗi mát mẻ mà đầm váy ngày hè bị xem là chẳng thích hợp vào ngày thu. Tuy vậy, khí hậu VN không tới nỗi quá giá lạnh như nhiều nước tây phương nên các bạn có thể thoải mái cải biến nó trở thành bộ váy mùa thu cho các bạn. Một số cách thức phối kết chân váy dưới đây sẽ cho bạn có 1 ý niệm khác hẳn về xì tai váy mùa thu.
 

Quần tất, quần legging cho x-tyle váy mùa thu thật trẻ trung

 


Quần tất được cho là món đồ phụ kiện cần thiết của các cô bạn những khi trời sang thu, xem vẻ ngoài chúng cũng chỉ là trang phục tầm thường thế nhưng lại vô cùng sành điệu khi phối mix cùng những trang phục khác, nhất là váy đầm. Thế nên, chúng là món đồ cực kỳ hoàn hảo để giúp chiếc váy ngày hè của các bạn trở thành style váy mùa thu lí tưởng. Bên cạnh quần tất, chúng ta vẫn có thể chọn quần legging cả hai đều có diện mạo tương tự với nhau, cơ mà legging có lẽ phù hợp với 1 số bạn nữ văn phòng hơn, vì nó có dáng vẻ khá là chính chắn. Nếu muốn chúng ta hãy mạnh dạn chọn mua loại quần tất họa tiết chấm bi hoặc là đường kẻ tối dành cho dáng váy mùa thu của mình.

vay mua thu

Phối hợp kiểu layer



Các làn gió trong mát của ngày thu dần thổi bay những đợt nắng gắt của mùa hạ, nhờ vậy việc săn lùng một form váy mùa thu có thể giản đơn hơn hẳn. Điều ấy có nghĩa là, bạn có thể thoải mái mix phối mốt “layer” mà lại không sợ bị bí bách.

Phối váy mùa thu theo khuynh hướng layer không hề khó khăn, chỉ việc chị em mình chú ý một vài bí quyết này: Thứ nhất đó chính là áo đan len 1 kiểu đồ khó có thể thiếu khi mix cùng váy/đầm, các bạn có thể áp dụng áo đan len chui hay 01 chiếc áo cardigan thông thoáng bên ngoài, nếu như chẳng thích các bạn cũng có thể dùng một chiếc trench-coat khác. Nên nhớ những khi bạn muốn mix một số chiếc áo thì cũng nên chú ý chớ nên làm lộ những viền áo bên trong, bởi lộ tẩy càng rõ thì mình nhìn sẽ càng xuề xòa. Và đừng quên các kiểu thắt lưng cỡ nhỏ cho set váy mùa thu của mình nhé, chúng sẽ có thể giúp cho chúng ta tạo ra những điểm nhấn tinh tế và hợp lý ở trên bộ phục trang đấy.

vay mua thu

 

 

 

Giày bốt cao cổ tạo ra vẻ đẹp nổi bật



Tips sau cùng giúp cho chúng ta sử dụng thật chuẩn chân váy mùa hạ giành cho ngày thu đấy chính là tìm đến các đôi giầy boots cao cổ. Điểm tương phản giữa 2 items sẽ có thể tạo nên cho chúng ta 1 dáng vẻ sành điệu và hút hồn hơn rất nhiều, nhất là khi mà chúng ta phối hợp các form váy mùa thu tao nhã cùng với các đôi giầy bốt biker hoặc là boots form cao tới gần đầu gối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.