Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Gu thời trang sành điệu với áo sơ mi nữ

Áo sơ mi chắc hẳn là item khó có thể thiếu ở trong tủ đồ của các chị em. Style tiện lợi đồng thời ưu điểm rất dễ dàng mix đồ một cách hài hòa đã khiến áo sơ mi có được rất nhiều cảm giác tốt từ phụ nữ. Thời trang khắp nơi trên thế giới những năm gần đây cũng rất yêu chuộng sơ mi đơn giản là đông đảo ngôi sao nổi niếng luôn luôn lựa chọn cho gu thời trang của họ. Hè 2015 này, cùng với sự đổ bộ của áo sơ mi nữ cũng đã biến thành 01 làn sóng xu hướng trẻ trung và nổi bật cho trang phục thời trang đường phố. Cùng điểm qua vài thiết kế sơ mi hiện đang thống lĩnh ở trong những ngày hè này nhé!.

Sơmi trơn màu

Đông đảo nghệ sĩ nữ xứ hàn đã bày tỏ tình cảm sâu sắc cùng chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần thiết hoa hòe cũng như rối rắm, những dạng áo sơ mi nữ trơn, dáng thụng được xem như là "bí quyết" khiến nhiều người nổi tiếng vươn đến vẻ ngoài trong trẻo, đáng yêu. 1 vài loại áo sơ mi nữ để cho những ngày hè vui vẻ được một số sao chọn lựa rất khôn khéo, thông minh cũng như mới lạ. Họ phối kết chiếc áo yêu quý cùng với vô số mẫu mode cùng với phong cách phong phú: có thể chọn đi cùng quần jeans tiện lợi, chiếc quần âu ống thụng hoặc là quần ống suông, chiếc áo sơmi đều thể hiện nét đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo. Không những say sưa với một số loại áo có form thường gặp, hình ảnh truyền thống mà rất nhiều người còn mạnh dạn để thử nghiệm những kiểu dáng vô cùng sáng tạo, thậm chí phá cách.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ, hoa văn hay là in chữ cũng là 1 item chẳng thể nào thiếu ở trong tủ quần áo của riêng bạn nữ, hiện đại, năng động, nổi bật đồng thời hết sức năng động mà 1 vài mẫu áo sơ mi này đem lại. 1 số sao quốc tế trên thế giới cũng phô bày style thời trang của họ trong việc phối đồ kết hợp với những kiểu dáng áo sơ mi nữ chứa đầy màu sắc cũng như hết sức bắt mắt này: từ nổi bật xinh xắn một khi phối sơ mi cùng với short hay là denim jeans màu sáng đến các xu hướng thu hút hơn những khi mix với chân váy xòe đồng thời đáng yêu khi mà tận dụng những chiếc áo sơ mi để trở thành một mẫu áo khoác cá tính.

Sơmi dáng dài

Phong cách áo sơ mi nữ form dài được các tín đồ thời trang săn lùng từ tầm đầu năm 2015 và đã được nhiều ngôi sao ưa chuộng, những cái áo sơ mi form dài đem đến hình ảnh phóng túng & thu hút đến từ những màu pastel nhẹ nhàng, form dáng vintage đơn giản & vẻ linh hoạt khi dễ dàng mặc với bất cứ dạng trang phục nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.