Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Giải quyết vòng 2 quá khổ bằng những mẫu áo đầm đẹp

Những kiểu áo đầm đẹp mãi là item khiến nhiều quý cô khao khát, muốn được mặc. Cơ mà đâu phải người nào cũng diện được chúng. Với các chị em có cơ thể gọn dàng và vòng eo gọn gàng thì chả phải suy nghĩ nhiều. Còn với các bạn nữ có phần hông tương đối nhiều mỡ thì chuyện lựa chọn thành ra trở ngại hơn bao giờ hết.

Tuy bài chia sẻ này giúp các bạn chọn được 1 số chiếc áo đầm đẹp dành cho vòng eo quả táo dù thế bên cạnh đó mọi người cũng nên luyện tập tăng cường sức khỏe để sở hữu 1 cơ thể hoàn hảo nhe. Sau đây sẽ là một số kiểu váy có thể che được nhược điểm ấy.



Đầm suông

Set áo đầm đẹp ấy rất phổ biến. Item này chả những khoe ra 1 số đường cong cơ thể lôi cuốn cho chị em bạn gái mà còn giấu đi được vòng eo "mỡ màng" nữa. 1 nét đẹp vừa quyến rũ, lại vừa sành điệu mới mẻ luôn khiến váy đầm suông được coi là trang phục được các chị em lựa chọn. Nhìn chúng ta sẽ thật là đẹp khi bận món đồ này đó nhá. Nhiều chị em phụ nữ chọn dùng nó để làm set đồ ở nơi văn phòng, cũng có những cô bạn lựa chọn nó để làm thời trang đám tiệc đều lí tưởng cả. Những khi lựa chọn bạn cũng phải lưu ý lựa chọn 1 vài loại đầm có kiểu tiết mô đen, tông màu không được quá rực rỡ thay vô đó chính là 1 vài gam màu pastel.

Những mẫu đầm liền hạ eo

Dạng đầm đó rất được các chị em có vòng 2 quả táo lựa mua. Bởi do form dáng nữ tính đem lại nét tao nhã, mát mẻ cho phái đẹp thêm khả năng đánh lạc hướng thị giác của người nhìn về một vòng 2 nhỏ gọn & cuốn hút. Không quá cứng giống 1 vài loại đầm suông, set áo đầm đẹp này khi nào cũng cuốn hút với nhiều kiểu dáng vô cùng phong cách. Đó chính là thế mạnh của bộ áo đầm đẹp ấy.



Váy đầm eo cao

Không giống với các chiếc váy đầm hạ eo, kiểu áo đầm đẹp đó có phần eo được nâng cao và chẳng ôm sát vóc dáng do thế cũng có thể dễ dàng giấu đi chiếc hông quá khổ của các cô gái. Song bạn cũng cần phải lưu ý những khi chọn kiểu đầm đó bởi chúng có quá ít kiểu mẫu và có khả năng xem là bị lạc hậu.

Đầm xếp lớp

Bộ áo đầm đẹp này có thể che đi điểm khuyết to lớn của các bạn 1 cách thật là nhẹ nhàng và quý phái. 1 nét đẹp quý phái, kiều diễm luôn cuốn hút ánh nhìn của hầu hết mọi người chung quanh làm cho chúng trở thành món đồ được nhiều quí cô ưu ái tuy vậy các bạn tránh chọn lựa nhiều dạng váy đầm gấp li dày đặc sẽ mang lại cái cảm giác nặng nề & dị hợm. Bên cạnh thiết kế thì nhiều màu sắc của kiểu áo đầm đẹp đấy cũng có thể sử dụng để giúp che giấu đi chiếc eo quả táo. Có thể chọn họa tiết đường kẻ, sọc ca rô, hoa cỏ,… nhưng chớ chọn mua gam màu quá chói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.