Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Đam mê với phong cách giày Vans nữ ngộ nghĩnh

Nhiều những người yêu thời trang riêng cho giày vans nữ hè 2015 này hẳn là buộc phải phát sốt do 1 vài bộ sưu tập phong cách đến ngộp thở từ phía doanh nghiệp giày thể thao cực kỳ đậm chất này. Chẳng những duy trì với phần lớn yếu tố vốn có đã biến thành tên tuổi của mình, một số đôi giày Vans nữ được đổi mới mới lạ trong pha trộn sắc màu cũng như hình ảnh làm cho bạn ít có thể thờ ơ.

Vans Vault Spring/Summer 2015 Slip-On


Nhờ rất nhiều tông màu tươi trẻ và sặc sỡ, Vans đã mang tới bộ sưu tập giày không thể nào tốt nhất hơn dành cho hè này. Bst giày lười này may bằng bề mặt vải canvas cùng nhiều đường nét khâu nổi ôm theo gu hay gặp của Vans, cùng với việc đó là đế làm bằng cao su lưu hóa siêu có sức bền cũng như thật nhẹ, những loại chất liệu đang ngày càng quen thuộc ngày nay dùng cho các dòng giày thường thấy.Và các chị em phần lớn có thể chọn nhiều đôi giày Vans nữ này ở tại bất kì nơi đâu mà chẳng hề có cảm giác bị thờ ơ cũng như kì lạ.

giay vans nu

 

Vans Pop Era Frost Gray/Dress Blue



Vans mới bắt đầu thiết kế ra hình ảnh đẹp mắt của dạng giày Vans nữ Pop Era trong tuần này với kiểu dáng mẫu mã thực sự đơn thuần mà khá ấn tượng. Dù với một "dải màu 03 sắc độ" bao gồm ba màu xám, xanh và đỏ, các nhà thiết kế đã khiến cho vẻ đẹp vô cùng sâu đậm trong lòng các cđv thật cuồng nhiệt của đôi giày vải này.

Phần thân giày được phân định bằng rất nhiều sắc màu khác nhau cùng với "lãnh thổ" khác biệt: Phần mũi giày & phần gót màu xanh, thân giày có gam màu xám nhạt và phần lót giày đi cùng nhãn hiệu đỏ nổi bật. Tiếp theo, phần đế cũng như phần dây giày vẫn giữ lại trắng truyền thống giống như thật sự biện pháp để khẳng định được thương hiệu giày vans nữ.

 

 

 

Vans Authentic Drained & Confused “Pineapple White”



Đây cũng là "mẫu thiết kế" giày Vans nữ mới ra thuộc dòng giày Authentic Drained & Confused đối với đợt hè 2015 này của Vans. Loại thiết kế này gây ấn tượng vào mắt người xem với dạng họa tiết "sọ dứa" táo bạo trên hết phần phần thân giày. Vans đã chọn lựa những màu sáng kem cho mẫu giày này, nhằm càng làm thiết kế của Vans càng thêm phần "nổi khác lạ". Phần đế đã "ghi lại" đậm nét logo của Vans cùng với phong cách trơn.

 

 

 

 

Vans Van Doren Flamingo



Đúng theo cái tên "Flamingo", thiết kế giày Vans nữ vượt trội có in những con chim hồng hạc rực rỡ ở trên gam màu nền xanh tươi mát mẻ. Những vị trí phụ nơi khác ví dụ như dây buộc, logo biểu tượng đều được xếp và thiết kế công phu để cho ra hình ảnh cân đối trên màu sắc màu nhiệt đới sành điệu.

giay vans nu

 

 

 

 

Bộ sưu tập Vans Classic Slip-On Classics Spring 2015



Cho xuân hè này, Vans muốn thực sự quay lại với dòng loại giày truyền thống khi thiết kế ra bst giày Vans nữ và dành cho phái mạnh với tất cả xu hướng design theo chuẩn "DIY" uyển chuyển và nổi bật.

Hàng loạt hoa văn từ phía nhiều mẫu được thiết kế ra giày Vans nữ cũ đều được lại đưa vào bst này gồm có kẻ sọc, caro, có chấm bi của năm 70 mà làm "chiều lòng" cho hầu hết fan lâu năm của loại giày này. Thậm chí, Vans đã bổ sung một vài họa tiết trang trí bắt mắt mới lạ như là da báo cheetah, cỏ và hoa Hawaii nhằm quyến rũ người sử dụng mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.