Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Phong cách thời trang lịch sự cùng với áo sơ mi nữ

Những kiểu áo sơmi đã thực sự là loại áo khó có thể thiếu ở tủ quần áo của một số chị em. Kiểu áo phóng khoáng và thế mạnh dễ dàng mix đồ đã giúp áo sơ mi tạo được rất nhiều tình cảm ở bạn gái. Street style khắp nơi trên thế giới bây giờ cũng tương đối ưa chuộng sơ mi có thể thấy rõ là những saao đình đám đã bắt đầu lựa chọn trong phong cách thời trang của họ. Hè 2015 này, với sự đổ bộ của áo sơ mi nữ nhanh chóng làm nên 01 đợt sóng phong cách năng động & nổi bật dành cho các kiểu thời trang đường phố. Cùng nhau nhìn qua vài thiết kế sơ mi bắt đầu được săn đón ở mùa hè này nha!.

Sơmi trơn màu

Những nữ nghệ sỹ xứ hàn thường bày tỏ tình cảm sâu sắc cho chiếc áo sơ mi nữ trắng. Chẳng cần cầu kỳ và quá rối mắt, các dạng áo sơ mi nữ tối giản, dáng thụng được coi như "bí quyết" để rất nhiều sao vươn tới vẻ thanh tân, thời trang. Rất nhiều dạng áo sơ mi nữ cho ngày hè thú vị luôn được những sao mặc hết sức khôn khéo, thông minh & ngộ nghĩnh. Họ mặc cái áo tuyệt vời với đủ thiết kế ấn tượng và phong cách thanh lịch: có thể xuống phố cùng với những chiếc quần jeans, quần âu ống thụng hoặc các loại quần ống suông, chiếc áo sơmi đều thể hiện vẻ ngoài duyên dáng, trong trẻo. Chẳng những mê mẩn vài chiếc áo sở hữu phom dáng điển hình, vẻ ngoài truyền thống mà nhiều người còn mạnh dạn để thử qua khá nhiều thiết kế sành điệu, có khi là nghịch ngợm.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ sọc, dạng họa tiết hoặc là dạng chữ cũng là 1 item không thể nào vắng mặt ở trong tủ áo quần của riêng bạn gái, thanh lịch, thoải mái, nổi bật đồng thời có phần năng động mà những kiểu sơmi này đem đến. Không ít sao quốc tế thế giới cũng đã phô bày style mặc đồ của họ qua việc phối đồ phối hợp với vài kiểu dáng áo sơ mi nữ chứa đầy màu sắc và vô cùng thu hút này: từ thoải mái tươi trẻ nếu mix sơ mi cùng với short hay quần jeans màu rực rỡ cho tới rất nhiều style nhẹ nhàng hơn một khi mix đồ cùng với 1 item chân váy xòe cũng như thu hút nếu biến tấu một số chiếc áo sơ mi giống như một thiết kế áo khoác cá tính.

Sơmi dáng dài

Các kiểu áo sơ mi nữ dài bùng nổ từ chừng đầu năm 2015 & cũng được rất nhiều ngôi sao ưa thích, các cái áo sơ mi dài đem tới sự phóng khoáng cũng như thu hút nhờ vào 1 vài sắc màu đơn sắc dịu nhẹ, hình dáng cổ điển đơn giản cùng với sự linh hoạt khi mà sẵn sàng mix cùng với bất cứ mẫu quần áo nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.