Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Thời trang cho bé và phương thức lựa chọn cho mùa lạnh 2015

Khi được mặc những xu hướng thời trang cho bé mùa lạnh đẹp hài hòa mà cũng rất ấm áp, có lẽ bé yêu của bạn sẽ có thể tự do thể hiện cá tính bé hơn nhiều. Với dịp cuối năm với những lễ hội quan trọng, hãy cùng thử giúp các bé nhà bạn có thể cá tính lên cùng những khuynh hướng thời trang cho bé mùa đông phong cách.

Những sọc kẻ với đủ màu mặc với sneaker thể thao


Điều làm cho kiểu kết hợp thời trang trẻ em trên đây lôi cuốn là những sọc kẻ đủ màu vừa hài hòa lại khỏe khoắn trên mũ, áo len cùng giày thể thao. Những đứa trẻ vốn chỉ đang chập chễnh tập đi thì hãy mặc bên trong những chiếc body họa tiết sọc để tiện những khi thay tã, đồng thời mặc kèm ở ngoài kiểu quần jeans năng động.

thoi trang cho be

 

 

Điệu đà cùng với áo cardigan mix với áo len dáng dài


Nếu là con gái, các phụ huynh hãy chọn mua cho bé yêu 1 cái mũ len xanh quân đội, cùng tone như kiểu áo len khoác ngoài mang với giày búp bê. Tương tự những cách mix đồ dành cho bé trai ở trên, với trang phục bé gái cũng hay dùng những họa tiết kẻ sọc nổi bật. Ngoài ra, để kết hợp tốt quần áo như trên, bạn hãy thử thay đổi kiểu mũ len vặn thừng trắng kem dùng khi diện áo hoa dịu dàng. Điểm nhấn nổi bật nhất đối với bộ thời trang cho bé trên đây chính là trên chiếc quần kaki cam và mẫu giày jeans thắt dây.



 

Áo thun cá tính mùa lạnh


Không chỉ vậy, bé gái sẽ thường thích diện kiểu áo dáng dài qua mông với quần bó, vốn chính là kiểu thời trang cho bé truyền thống mà lại cơ bản nhất không những với các béc mà là cả các bạn nữ. Để có thể đổi mới cách phối đồ này, những kiểu thun dáng dài được viền thêm cả ren ở mép cổ và cả có thêm 2 chiếc túi rất thu hút. Khi mặc áo thun, mẹ hãy thử phối thêm cho con gái cài hoa với kẻ sọc để làm tăng thời trang cho bé.

thoi trang cho be

 

 

Gu thời trang cho bé có thể thời thượng và cực kì cuốn hút


Mùa đông giá rét như là trong thời gian Noel, cùng nhiều tone màu hài hòa như tone màu sọc đen, màu trắng, màu xám, đỏ, kiểu áo khoác form dài chính là xu hướng thời trang cho bé cực kì phù hợp cho nhiệt độ lạnh rét. Không những giúp bé thêm thoải mái, áo khoác dài thế này cũng sẽ giúp cho gu thời trang cho bé có thể sang trọng và cực kì lôi cuốn khi bé dự dạ tiệc đêm hoặc bé dạo phố lẫn du lịch cùng với bố mẹ. Đó chính là những xu hướng thời trang cho bé làm các bé lẫn bà mẹ khắp các nước nhiệt tình ưa chuộng để tìm kiếm trong nhiều năm trở lại đây.

Ngoài ra, dù cho kiểu thời trang cho bé caro vốn từ lâu đã thống lĩnh khắp thế giới do tính tiện dụng, dễ bận, dễ phối đồ tuy vậy hoa văn này vẫn rất là trẻ trung cũng như mang lại cái nhìn trang nhã khác biệt. Được lăng xê thành khuynh hướng quần áo không bao giờ hết hot, vào dịp trở trời năm nay, những mẫu phục trang và cả chân váy có in thiết kế caro liên tục được yêu thích.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.