Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Chọn thời trang trẻ em để bé khỏe mạnh trong mùa hè, lạnh

Trẻ nhỏ khác với người lớn, cơ thể của trẻ em vẫn còn khá là yếu ớt nên khó mà có thể đối phó tất thảy tổn hại của thời tiết do đó bố mẹ nên cẩn thận hơn trong việc mua sắm thời trang trẻ em vào những tháng tiết trời nóng bức hay lạnh giá. Một số chia sẻ ở dưới đây sẽ giúp cho chúng ta biết được thêm phương pháp trong việc chọn sắm trang phục cho trẻ.
 

Vào thời điểm hè ngột ngạt

 


Trước hết, các bạn hãy vạch rõ rõ những mặt hàng thời trang trẻ em dùng được thông thường hơn cả trong ngày hè nằm trong tủ trang phục của trẻ em. Thí dụ như các set đồ thun, áo khoác ngoài,… để dễ dàng cất giữ và thay đổi.

Vào mùa hạ, các bà mẹ hạn chế để cho bé cưng ăn diện những set thời trang cho bé quá là rườm rà. Trong thời tiết nóng nực thì cha mẹ chẳng cần chú trọng tới kiểu mốt mặc đồ hợp mốt hoặc là ấn tượng mà chuyện cần lưu ý đấy là phải làm gì cho bé thoáng mát nhất. Trẻ con chỉ đơn thuần một set quần áo thun là đã đủ thế nhưng thân nhiệt của trẻ chả mấy ổn định chính vì điều đó chúng ta còn có thể bận thêm 01 lớp trang phục mỏng nhẹ nữa là ổn. Bên cạnh đấy cũng hãy nhớ mua sắm những chất vải có tính năng thấm hút mồ hôi như cotton nhé!

thoi trang tre em


Cùng với những bộ thời trang trẻ em hợp lý ba mẹ còn có thể sử dụng thêm vào phụ kiện cho bé cưng trong các tháng ngày nắng nóng như là nón, mắt kính, khăn,… Đây chính là 1 số thứ đồ tương đối hữu ích khi mà các bé phải đi ngoài đường trong cái nắng nóng dữ dội của mùa hè, nếu có thể các mẹ có thể bôi thêm kem chống nắng lên trên nước da mỏng manh của trẻ. Còn ở trong nhà thì các bạn cũng nên giản dị các loại thời trang trẻ em. Bước vào các ngày như này, tốt hơn cả là bố mẹ để bé bước chân đất. Liên tục thay mới thời trang trẻ em để bảo đảm vệ sinh cho trẻ nhỏ.

 

 

 

Vào mùa đông giá buốt

 

 


Vào ngày lạnh giá buốt dầu ra đường hay ở nhà thì ba mẹ cũng cần chú tâm hơn nữa tới khâu làm ấm cho bé con từ nhiều lớp thời trang trẻ em. Rất nhiều người mẹ quá đỗi lo sợ vì vậy sử dụng khá nhiều lớp áo, điều đó cũng cần quan tâm một số việc sau:

Thực tế cách giữ thân nhiệt cho bé cưng bằng các lớp đồ thật dày quả thật là ý nghĩ chả hề hữu dụng. Diện quá nhiều sẽ có thể khiến trẻ em ra mồ hôi làm cho trẻ dễ bị nhiễm lạnh và mắc phải 1 số bệnh lý về da gây ngứa, viêm nhiễm, bức rức. Cho nên chúng ta cần phải lựa chọn những mẫu thời trang trẻ em ủ ấm một cách thật an tâm & thoải mái, giúp bé luôn giữ nhiệt độ cơ thể 1 cách tối ưu.

thoi trang tre em

Đồng thời chúng ta cũng phải lưu ý 1 số bộ thời trang trẻ em có các họa tiết luộm thuộm như dây buộc, ruy băng,… bởi vì chúng có thể quấn lấy cổ bé hay là những loại trang phục có đính kim tuyến đem đến bức rức cho trẻ. Tốt hơn hết nên áp dụng những bộ phục trang bằng cotton tự nhiên.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.