Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Thời trang cho bé và những mẹo chọn lựa cho mùa lạnh năm 2015

Mỗi khi thời tiết trở trời, bước sang mùa đông giá lạnh, bé yêu nhà bạn nên được trang bị những loại thời trang cho bé giữ ấm thường gặp ví dụ như áo đan len, mũ bằng len, quần jeans…. Tuy vậy, những xu hướng mặc đồ trên thông thường rất là quen thuộc, để làm các con có vẻ dễ thương mà vẫn luôn trông hài hòa về cách mặc, bạn hãy thử kết hợp những kiểu thời trang cho bé phong phú.

Dễ thương cùng với trang phục kẻ sọc


Những em bé chỉ đang chập chững biết đi thì nên mặc trong đồ body hoa văn sọc để thuận tiện cho lúc đổi tã, và sau đó tròng thêm ở bên ngoài những quần jeans cá tính. Điều khiến cho kiểu thời trang trẻ em trên lôi cuốn đó chính là những đường kẻ với đủ màu vừa bắt mắt lại khỏe khoắn có trên mũ, áo len và sneaker.

thoi trang cho be

 

 

Nữ tính cùng với áo cardigan kết hợp với áo thun dáng dài


Với con gái, phụ huynh sẽ có thể chọn mua cho con một cái mũ móc len xanh quân đội, cùng tone với áo len khoác ngoài mang cùng giày bít mũi. Cũng tương tự những cách thức mix dành cho bé trai ở trên, với trang phục của bé gái cũng rất chú trọng các đường sọc đứng rất nổi bật. Không chỉ vậy, để phối đẹp những layer như trên, hãy thử chọn lựa kiểu mũ vặn thừng màu trắng dùng khi diện áo hoa thanh thoát. Yếu tố nổi bật nhất đối với kiểu thời trang cho bé này sẽ từ loại quần kaki cam và mẫu giày jeans buộc nút.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Áo thun cá tính trong mùa lạnh


Không những vậy, những bé gái cũng sẽ thích yêu thích vận áo thun độ dài phủ mông cùng quần legging, vốn là xu hướng thời trang cho bé cổ điển nhất lẫn cơ bản nhất chẳng những với các bé gáic mà với cả các bạn nữ. Để có thể đổi mới cách ăn mặc như thế này, những chiếc áo thun được đính thêm đường ren nơi cổ áo cũng như có thêm cả chiếc túi rất thu hút. Lúc diện áo thun, mẹ hãy thử phối thêm cho bé yêu chiếc cài hoa kẻ sọc để thêm phần thời trang cho bé yêu.

thoi trang cho be

 

 

Hai mẫu thời trang cho bé phổ biến cho mùa lạnh


Cùng nhiều màu sắc trang nhã bao gồm tông màu caro đen, trắng, xám, đỏ, chiếc áo khoác form dài sẽ chính là kiểu thời trang cho bé vô cùng hoàn hảo dành cho thời tiết trong mùa đông lạnh rét như trong những ngày Noel. Không chỉ làm cho các bé thêm ấm áp, áo khoác như thế này cũng sẽ làm cho phong cách thời trang cho bé trở nên sang trọng mà vẫn cuốn hút khi bé dự dạ tiệc đêm hay đi dạo phố lẫn du lịch cùng bố mẹ. Đây là xu hướng thời trang cho bé làm cho các bé lẫn phụ huynh khắp thế giới nhiệt tình ưa chuộng và tìm mua trong nhiều năm trở lại đây.

Không chỉ vậy, dù kiểu thời trang cho bé sọc carô từ lâu đã hiện diện toàn thế giới vì khả năng tiện lợi, dễ mặc, dễ phối song hoa văn carô vẫn luôn cực kì trẻ trung cũng như toát lên vẻ ngoài sang trọng đặc biệt. Trong mùa trở trời năm 2015, những kiểu phục trang và cả mẫu váy có in thiết kế sọc carô liên tiếp được yêu thích và đang được lăng xê thành xu hướng trang phục chưa bao giờ hết hot.

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.