Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Thời trang cho bé và bí quyết lựa chọn cho mùa đông 2015

Nếu được mặc những kiểu thời trang cho bé mùa lạnh vừa đẹp mà cũng ấm áp, ắt hẳn con yêu của bạn sẽ trở nên tự tin và tính cách hơn thông thường. Vào dịp lễ gần Tết cùng những lễ hội đặc biệt, hãy thử làm cho con yêu nhà bạn đổi mới dễ thương hơn hẳn cùng với những xu hướng thời trang cho bé trong mùa đông phong cách.

Những sọc kẻ với đủ màu mang cùng với giày sneaker


Yếu tố khiến kiểu thời trang trẻ em trên đây cuốn hút đó là những đường kẻ đủ tông màu vừa bắt mắt lại năng động ở trên mũ, áo len cùng với sneaker. Những em bé chỉ đang chập chững biết đi thì tốt nhất mặc thêm bodysuit họa tiết sọc để dễ dàng những lúc đổi tã, và mặc kèm ở ngoài là quần jeans năng động.

thoi trang cho be

 

 

Điệu đà cùng áo cardigan mix với áo len phọt dài


Chẳng khác những cách mix dành cho các bé trai như trên, với trang phục bé gái cũng rất ưa dùng các đường sọc đứng nổi bật. Phụ huynh sẽ có thể tìm mua cho bé 1 cái mũ len với sọc navy, đi cùng tông với kiểu áo len khoác ngoài mang với giày bít mũi. Không những thế, nhằm mix đẹp quần áo kiểu này, bạn hãy thử chọn lựa mũ len đan nút thừng tông trắng dùng khi diện áo hoa nhẹ nhàng. Chi tiết thu hút nhất dành cho bộ thời trang cho bé trên sẽ trên chiếc quần kaki cam đi với kiểu giày jeans thắt dây.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xu hướng áo cổ điển cũng như phổ biến nhất


Hơn thế nữa, các bé gái cũng sẽ ưa chuộng diện kiểu áo độ dài phủ mông cùng với quần bó, vốn là kiểu thời trang cho bé truyền thống mà lại cơ bản nhất không chỉ ở trẻ emc mà với cả các bạn nữ. Để có thể đổi mới kiểu phối này, những mẫu áo dáng dài được viền thêm ren nơi cổ áo và có thêm cả vài chiếc túi rất thu hút. Khi bận áo thun hình, mẹ hãy cài thêm cho bé yêu cài hoa với kẻ sọc để thêm phần thời trang cho các bé.

thoi trang cho be

 

 

Xu hướng thời trang cho bé trở nên sang trọng và cực kì ấn tượng


Cùng hàng loạt tone màu bắt mắt chẳng hạn như tông màu sọc đen, trắng, xám, đỏ nâu, áo khoác form dài là xu hướng thời trang cho bé khá phù hợp dành cho không khí mùa đông lạnh rét như là trong thời gian lễ Noel. Cùng nhau tham khảo những mẫu thời trang cho bé đang làm nhiều bé lẫn bà mẹ trên thế giới hào hứng ưa chuộng và săn lùng trong thời gian gần đây. Chẳng những hỗ trợ cho bé thêm ấm áp, áo khoác trên còn sẽ làm phong cách thời trang cho bé có thể thời thượng và cực kì ấn tượng trong những tiệc đêm hay bé dạo phố du lịch cùng bố mẹ.

Không chỉ thế, kiểu áo caro vẫn luôn rất tươi trẻ đồng thời toát lên cái nhìn thanh lịch đặc trưng cho dù xu hướng thời trang cho bé sọc carô trước nay đã xuất hiện toàn thế giới vì sự tiện lợi, dễ bận, dễ phối hợp. Trong mùa Giáng sinh năm 2015, những mẫu quần áo và cả mẫu váy có in hoa văn sọc caro tiếp tục được ưa chuộng đồng thời đanng trở thành trào lưu trang phục ít khi nào hết hot.

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.