Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Một số loại mỹ phẩm Hàn Quốc rởm có hại ngoài thị trường

Đã là phái nữ, hẳn quý cô nào cũng vẫn hi vọng mình luôn luôn thu hút và tươi trẻ. Chính vì vậy mà khá nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp hay là các biện pháp làm đẹp luôn luôn được các bạn gái quan hoài đến. Đặc biệt là ở thời điểm hiện nay khi mà khuynh hướng sử dụng mỹ phẩm hàn quốc đang được ưa thích.

Tuy thế, cũng bởi sự tin tưởng của các bạn gái đối với những sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc mà các mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp nhái, chả rõ nguồn gốc xuất xứ xuất hiện ngày một rộng rãi hơn. Điều ấy không những tổn hại nguy hiểm tới sức khỏe của chúng ta mà nó còn mang đến nhiều biến chứng khó lòng cải biến.

my pham han quoc

Sản phẩm làm trắng nước da: Đây có lẽ là mẫu mỹ phẩm được các cô nàng ưa thích hơn hết, vì bất kể cô nàng ra sao đều muốn nước da mình luôn luôn trắng hồng, căng tràn. Chính vì điều ấy, khá nhiều cô nàng đã chả ngại ngần mua sắm các kiểu mỹ phẩm thái lan làm trắng, tắm trắng dởm chẳng rõ nguồn gốc, chỉ tin theo những lời quảng bá. Việc dưỡng trắng da cần một khoảng thời gian vài tháng, thế nên các bạn phải cẩn thận trước những lời mời gọi lôi cuốn đấy.

Thuốc làm dài mi: Không phải cô gái nào cũng có được bộ lông mi mắt cong vuốt như ý muốn, do đó xu hướng làm cho lông mi dài, nối lông mi đang được các bạn nữ rất là ưa chuộng. Tệ hơn là bôi xức những dạng mỹ phẩm làm cho dài mi mắt chẳng quan hoài tới sự hiểm nguy của chúng. Đã từng có không ít lời cảnh báo khi sử dụng loại mỹ phẩm thế này, như là khiến quầng mắt bị tím, đỏ, quầng thâm khó điều trị ở mi mắt. Hầu hết để chiếm được lòng tin của các bạn nữ, các hãng SX thường hay đề mác mỹ phẩm Hàn Quốc ấy vậy mà thật ra chỉ là hàng nhái.

my pham han quoc

Gắn mi giả: Để sở hữu 1 hàng mi dày dạn hơn, đậm màu hơn & sợi dài nhiều hơn, hầu hết cô nàng đã dùng tới biện pháp thế này. Tuy thế, nó có hai mặt tốt và xấu, chuyện gắn mi có khả năng bảo vệ vùng mắt tránh khói bụi và chưng diện cho vùng mắt cơ mà chúng chính là nguyên do đem tới tình trạng gãy, rụng mi thất thường. Nguy hiểm hơn nữa đó là lông mi của chúng ta mất đi khả năng mọc như cũ. Rất nhiều phụ nữ đã đôi lần mẫn cảm cùng với mỹ phẩm Hàn Quốc gắn lông mi, như là lông mi đứt khúc, lột da, ngứa ngáy,…

Nối dài tóc: Các mỹ phẩm để mà nối tóc cũng được coi là 01 loại mỹ phẩm Hàn Quốc rởm đang được các cô nàng sử dụng, dù thế các bạn không biết rằng nó có thể dễ dàng làm tổn thương nang tóc, làm mái tóc bị gãy, rụng & vùng da đầu ngứa ngáy bức bối. Chọn mua các thứ mỹ phẩm Hàn Quốc để mà có được mái tóc suông dài ưng ý vẫn phải mất đi thời gian tương đối lâu chính vì thế đây là phương pháp được xem là hữu hiệu nhất.

Móng tay nhân tạo: xài loại mỹ phẩm Hàn Quốc rởm như thế quá lâu sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn kí sinh. Mặt khác, móng tay nhân tạo làm móng tay thật bị bít dẫn đến hỏng móng, mẫn đỏ, nổi mủ và đau nhức. Thậm chí là khi chân móng bị tổn thương, toàn thể móng tay thật cũng sẽ bị hư.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.