Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Chuẩn bị đón mùa hè lạ mắt cùng các kiểu thời trang hè 2015

Thời trang hè 2015 ngoài 1 vài kiểu dáng nghịch ngợm của mùa hè sôi động giống như hoa lá với một số màu sắc nổi bật thì 1 số họa tiết trang trí thường gặp giống như ô hình vuông có sắc màu đen trắng cũng chính là cách chọn vô cùng tuyệt vời có thể giúp chúng ta thêm chút trẻ trung & style hơn.

 

Hình ảnh “rất nhiều họa tiết”


Ở quyển sổ về thời trang của hàng loạt cô nàng ưa thích tính chất nhẹ nhàng, thanh lịch thì một số chân váy cùng họa tiết trang trí hoa cuốn hút, bồng bềnh sẽ chính là sự chọn lựa phù hợp. Thời trang hè 2015, 1 vài bộ váy cùng đầy đủ mẫu mã đa dạng được điểm xuyến bằng một số hoa mềm mại, nổi bật đã “gia nhập” tủ đồ của rất nhiều phụ nữ việt nam. Mặc dù hiện diện ở bất cứ nơi nào, dạng “tràn ngập hoa văn” vốn dĩ biết làm cho riêng mình trông thật là ấn tượng, rạng rỡ.

thoi trang he 2015


 

Dạng họa tiết kẻ ô vuông


Khác biệt với tính “đỏng đảnh” thường gặp của họa tiết hoa lá và với cả vẻ phong cách của nhiều tông neon chói lọi, phong cách thời trang hè 2015 năm nay có được sự góp mặt của họa tiết trang trí kẻ ô vẫn sự đơn giản, “quen thuộc” tuy nhiên rất tinh tế, hấp dẫn. Với những ngày nóng bức của hè, các bộ cánh lấp lánh với họa tiết ô vuông lúc nào cũng biết “thu hút” nhiều “cô chiêu” bởi vì vẻ mát mắt riêng ở màu sắc & hoàn toàn mát mẻ về loại vật liệu.

 

 

Màu trắng – đen


Sắc màu nhã nhặn trắng- đen bao giờ cũng “mê hoặc” bạn gái từ ấn tượng thanh lịch, thật lịch thiệp mà cực kỳ phong cách, khéo léo. Có lẽ, chính nhờ tính chất đơn giản khi cho ra 1 tổng thể thích hợp của hai tone màu này chúng vốn tham gia đỏng đảnh ở trong tủ áo quần của chị em thời trang hè 2015 năm nay.

 

 

Với loại vải jean


Hẳn các bạn nữ khó có thể mất quá nhiều thời gian để cho thấy tính quan trọng của vật liệu jean vào trang phục của chính mình. Đem lại vẻ thu hút, bụi bặm với sự ấn tượng, năng động, denim sẽ làm các chàng trai “say như điếu đổ” với lần đầu tiên gặp gỡ chúng ta.

 

 

Quần culottes


Kiểu quần rộng rãi, dáng lửng cùng với đặc điểm kiến tạo thân hình thích hợp đó là item chưa bao giờ giảm nhiệt trong tủ áo quần của phái đẹp thời trang hè 2015 này. Mặc cho mình chiếc quần culottes “sang chảnh”, các bạn nữ chẳng khác nào 01 các fashionista đích thực khắp thế giới.

 

 

Kẻ caro


Một xu hướng đúng chất Mỹ được "có ở" trên sàn diễn của Oscar de la Renta, Altuzarra hoặc là Michael Kors. Các đường nét gãy gọn và được đan xen luôn có ma lực tràn ngập thanh thoát sẽ làm không ít người yêu thời trang "đứng ngồi" chẳng yên và liên tục làm nên xu hướng khó mà không để mắt đến đối với mùa thời trang hè 2015.

thoi trang he 2015

 

 

 

Denim màu trơn tối màu


Trong trường hợp mà các chị em có 01 tủ đồ jeans phá cách, hẳn bí mật cùng chọn áo quần mỗi một sáng cho hợp vẻ ngoài, khung cảnh sẽ vô cùng khó khăn cũng như "lo lắng". Hoàn toàn hiểu được vấn đề đó, những nhà thiết kế tài ba của Gucci, Michael Kors, Saint Laurent hay Frida Giannini đã bắt đầu gíup các bạn ít "khổ tâm" hơn khi đem đến các kiểu denim trơn nhẵn màu tối cực đa dạng và tiện dụng cho thời trang hè 2015. Giấu đi dáng vóc chưa hoàn hảo, mix đồ mau chóng đồng thời rất trendy cho thời trang hè 2015 hè năm nay, mọi người còn chờ đợi gì để sắm sửa thật nhanh cho riêng mình 1 thiết kế denim trong đợt mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.