Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Gout nước hoa nam của đàn ông

Thực sự mọi người chẳng hề biết một điều rằng, nước hoa nam là thứ đặc biệt góp phần làm nên sức quyến rũ cũng như thời trang ở 01 đấng mày râu.

Luôn luôn biết rõ một điều rằng các loại nước hoa nam hay hương vị luôn có hương thơm và có phản ứng khác cho cơ thể mỗi 1 người. Nó dựa vào vào việc bạn là người ra sao, quý ông thư giãn, hoạt động ngoài trời như thế nào và chúng ta, tính cách các chàng như thế nào. Về cơ bản, điều này được xem như 1 phản ứng hóa học ở giữa bạn cùng một mùi vị rõ ràng.

Khi quý ông đã lựa chọn về các mùi hương của chúng ta, bạn dễ dàng xài nó cùng với sự cuốn hút & quyền lực bởi bạn sẽ biết rằng 01 loại nước hoa hiệu quả đối với người nào đó là giúp tỏa sáng và gia tăng phong cách chung với tính cách đẳng cấp mà bạn tồn tại và mọi thứ thực sự là quà tặng thiết yếu dành cho người đó.

nuoc hoa nam


Khi các bạn là người thành đạt, là “sếp” thì một số mùi nước hoa khá cổ điển, trầm ấm, khá sang trọng và lịch lãm chẳng hạn như của Chanel, Ice Berg cũng là chọn lựa rất tốt. Còn nếu như mọi người ưa chuộng thứ nổi bật, tốt nhất hãy mix vài mùi nước hoa của đàn ông thanh, mát mẻ thư giãn, sảng khoái & tươi tắn như là của Calvin Klein, Hugo Boss, Clinique, Allure for men của Chanel. Các mùi mát mẻ, có chút nồng ấm cũng như rất ấn tượng được tinh lọc từ trái cây nhiệt đới đồng thời bưởi sẽ rất là thích hợp với môi trường công ty, nó lúc nào cũng mang lại cảm giác dễ chịu vừa khiến những người xung quanh có cảm giác nhẹ nhàng, mát lành.

Còn ở thời gian dạo chơi, các chàng hãy thử chọn mua cho riêng mình 01 sản phẩm nước hoa nữ thơm mát hơn, với cá tính hơn cũng như cũng đậm nét hấp dẫn tuýp người hơn. Các chàng trai hoàn toàn có thể sử dụng kiểu nước hoa nam phi giới tính (với cả nam và nữ chẳng hạn như Aquadi Giò, CK One, CK Be…).

Aqua di Giò, 1 sản phẩm danh tiếng của Armani xem như một trong các dạng nước hoa nam được sử dụng nhiều nhất ở phương tây có mùi nước hoa vô cùng thoải mái & nam tính của gió, biển cả phối hợp với tinh dầu cam, quýt, cây hương thảo, gia vị, hoa nhài đồng thời gỗ thơm. Nó không chỉ đem đến cảm giác hưng phấn cho người sử dụng mà khiến cho những người quanh mình cảm thấy sạch thoáng, khoáng đãng hơn đối với cái mùi thanh khiết đấy.

CK One chính là mùi vị mát rượi đến từ những loại quả chín như đu đủ, dứa, hoa nhài đi cùng với trà xanh đồng thời tinh dầu hổ phách. Đây cũng là hương vị nước hoa nam được phần lớn chàng trai năng động hoàn toàn ưa chuộng, chúng tương đối "dễ chịu" trong những ngày hè ngột ngạt.

CK Be ấm áp từ sự pha trộn từ xạ hương, tinh dầu vỏ quýt, hoa mộc lan, đào & gỗ đàn hương. Mùi hương nước hoa nam của CK Be thường dành cho lứa tuổi lớn hơn, lứa tuổi luôn thích ẩn đi hơn và nó cực kỳ phù hợp riêng cho những ngày đông lạnh giá cũng như khi cảm giác mát lạnh.

nuoc hoa nam

Tất nhiên ở vài buổi tiệc sang trọng, chỗ gặp mặt mọi người và vài những người danh giá, dạng nước hoa nam nào làm cho thấy sự nam tính cũng như vị thế trong môi trường xã hội của đấng mày râu? Và cũng do cái tên của chúng, Gentleman-Givenchy đó là sản phẩm nước hoa nam phù hợp cho các dịp này, sang trọng và được đặc chế từ gỗ cây rừng, hương tổng hợp, hương hoa hồng cùng da thú, thích hợp dành riêng cho cánh mày râu 40-60 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.