Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Các nguyên tắc để có một bức ảnh đẹp thời trang

luyện thi toeic online - Bận một set đồ đẹp thôi thì không đủ, hãy thử lưu lại nhiều khoảnh khắc phong cách với một số bức ảnh. Chẳng nhất thiết phải chuyên nghiệp như Model, chỉ cần bức ảnh đẹp thời trang đó có thể thể hiện đầy đủ x-tyle mà mình đang bận là được. Tuy thế để chụp được một tấm ảnh tuyệt nhất thì bắt buộc mọi người cần phải biết làm sao để tạo kiểu.

Đối với nhiều bức ảnh đẹp thời trang, qui tắc cần thiết hơn cả đó là bộc lộ được chất riêng của set áo quần đang diện với những tư thế chuẩn và độc đáo. 1 số bạn ưa chuộng cái đẹp và quyết định thực hiện 1 album hình cho mình phải chú ý nhiều qui tắc quan trọng:

Để có thể thu hút sự chú ý của mọi người, điều thông thường mà bạn phải biết rõ chính là cách tạo dáng. Đối với bức ảnh đẹp thời trang có cách tạo kiểu mới lạ chắc hẳn sẽ lôi cuốn hơn nếu so sánh với các tấm hình hay sử dụng dáng đứng “cứng đơ”. Các bạn nên để ý tới nhiều đường nét thẳng, đường ngang, đường xéo,… ngoài ra có thể dung hòa cùng với nhiều tông màu tối sáng, độ tương phản,…


Tư thế phần đầu và gương mặt chính là 1 trong các điểm cần thiết để có được 1 bức ảnh đẹp thời trang xinh đẹp, đẳng cấp. Đối với một số người có diện mạo cân đối hãy biết tận dụng thế mạnh của bản thân là lấy nét trực diện để "phô bày" được hết khuôn mặt. Còn nếu thích tư thế khác, mọi người còn có thể chọn góc chụp ba phần tư để nhấn mạnh một số đường nét khuôn mặt hay tư thế 90 độ với vẻ đẹp truyền thống. Đồng thời, mắt được coi là linh hồn của tấm hình. Nếu không quan tâm tới chúng chắc hẳn bạn sẽ chả thể nào sở hữu một bức ảnh đẹp thời trang. Chớ dòm ngay vô ống kính máy ảnh, phải đưa sự thu hút của tất cả tới 1 món đồ đang diện ở trên người như đôi giày, 1 chiếc khăn quàng,… Hướng nhìn ảnh hưởng kết quả của bức ảnh đẹp thời trang của chúng ta. Nếu bạn dòm lên sẽ tạo nên sự hi vọng, mong muốn còn nếu như trông xuống dưới nó sẽ tạo sự thất vọng, gợi nhiều kỷ niệm, hồi ức,… Nếu như hướng qua hai bên sẽ tạo nên sự lưu ý, có khả năng cuốn hút cực mạnh. Do vậy mà không phải người nào cũng làm được người mẫu cho ảnh đẹp thời trang đâu.

Môi cũng giữ 1 vị thế cực kì quan yếu trong khi chụp ảnh đẹp thời trang. Cần phải cố dễ chịu hết mức có thể. Để chụp được những tấm hình độc đáo yêu cầu người mẫu phải "phô bày" thật tốt thông qua đôi môi. Không được mở môi rộng quá cũng tránh khép quá. Một lời khuyên nhỏ là trước lúc chụp ảnh bạn hãy cố gắng nghĩ tới nhiều câu chuyện vui vẻ để tạo nên một nụ cười tự nhiên nhưng không lố quá. Song song đó mọi người hãy thử tận dụng một vài món đồ hỗ trợ khác để diễn đạt cảm xúc như là thuốc hút, son môi, cắn tay,… để tạo nên nét hấp dẫn cho bức ảnh đẹp thời trang.

Web hữu ích: test toeic online - trắc nghiệm MBTI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.