Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

03 phong cách áo khoác nam cá tính năm 2015

Cùng với 1 số cải biến trong kiểu dáng và sự phối kết các gamme màu mới tinh, thời trang áo khoác nam 2015 đã đem đến các chàng trai rất nhiều sự lựa chọn sành điệu cho phong cách ăn mặc của bản thân mình. Qua những thiên hướng cực năng động & thanh lịch những chàng trai sẽ trở nên thật là rạng ngời dù là ở trong thời tiết lạnh nhếch nhát. Nào cùng kể qua 1 số xu hướng thời trang áo khoác nam 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam kiểu chấm bi mùi vị thú vị của ngày lạnh năm 2015

Điều này quả là ngạc nhiên đối với các chàng trai, khi mà chi tiết chấm bi thường hiện diện ở trên quần áo ở bạn gái nhưng chính lúc này nó lại được biến tấu trên những kiểu áo khoác nam, chính nhờ điều đặc sắc này mà chúng đã làm ra mùi vị mới lạ cho không khí lạnh năm nay. Đừng nên nghĩ là hoa văn chấm bi chỉ có thể sử dụng được đối với phái nữ thôi, 1 kiểu mẫu áo khoác họa tiết chấm bi với 1 số đường may cá tính & trẻ trung, chả hề làm mất dáng vẻ khỏe khoắn của chúng ta mà chúng còn khiến chúng ta nhìn trông thật thu hút & phá cách ở trong mắt người đối diện. Bên cạnh đó, nó còn rất dễ mặc đồ, để giúp bản thân mình trông tươi trẻ và mạnh mẽ hơn nữa, các bạn hãy tạm thời gác các item gamme màu trầm buồn vào trong tủ đồ và thay thế bằng những loại áo quần tone màu mới lạ, để tạo thành phong cách ăn mặc mới toanh cho mình.

Dù vậy, ta không nên ăn tham quá nhiều sắc màu, bởi vì nó sẽ khiến các bạn hóa thành anh bạn lượm thượm ở trong đôi mắt mọi người và làm mất đi nét menly sẵn có. Phù hợp nhất vẫn chính là chi tiết chấm bị hai màu trắng - đen.



Áo khoác nam in hình miền nhiệt đới cho anh chàng thích một sự thu hút

Nếu như bạn đã thấy quá là ngán ngẩm đối với gout ăn mặc quen mặt thường ngày & đang cần tìm chọn cho mình 1 x-tyle mới toanh, thế thì kiểu dáng áo khoác nam họa tiết nhiệt đới quả thật là item hoàn hảo mà các bạn đang cần kiếm tìm đấy. Với 1 số hình ảnh & tone màu hợp mốt của chúng, chúng ta không những có thể vận nó ở trong những dịp bách phố, dã ngoại mà thậm chí cả tới chỗ làm cũng rất là phù hợp. Một điều lưu ý nho nhỏ đối với dạng áo khoác nam này đó là khi dùng áo quần mặc phía trong phải luôn giản đơn vì một khi quá nổi bật mình sẽ khiến cho mọi người xung quanh phải thấy nhức mắt vì mức độ nổi trội của cả 2 mẫu áo.

Áo khoác nam in câu slogan độc dáo

Các câu slogan luôn tạo ra cho người khác trải nghiệm lí thú & kinh ngạc, chính vì thế mà chúng đã xuất hiện trong xu thế áo khoác nam 2015. Các bạn nam giờ đây có thể tự tin ghi những dòng slogan "không đụng hàng" để cho thấy xì tai khỏe khoắn, thời thượng của chính mình. Với design chữ nằm đặc sắc ở trên phần thân áo, hay thậm chí cánh tay, mẫu áo khoác dạng này ngoài việc giúp cho bạn cho thấy mình là ai mà các dòng chữ đó còn mang lại điểm nhấn nhá độc đáo đến cho cả bộ đồ của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.