Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Làm quen mỹ phẩm The face shop cùng 4 dòng kem được yêu chuộng

Mỹ phẩm the face shop 01 trong số những dòng mỹ phẩm đang được các cô nàng rất là yêu chuộng. The face shop không chỉ được đánh giá xuất sắc về chất lượng chứa trong mà cả kiểu dáng phía ngoài cũng vô cùng trang nhã. Những điều đấy làm mỹ phẩm The face shop luôn giữ được sự tin cậy từ các chị em.

Bài viết sau đây sẽ gợi ý tới chị em mình 4 dòng mỹ phẩm The face shop đang được chuộng nhiều nhất trong năm nay.

Mặt nạ chăm sóc da Real Nature Mask Sheet


Tác dụng của sản phẩm mặt nạ dưỡng da này là thổi bay tất cả chất dầu nhờn phía trên da mặt bạn gái mang lại một bộ da mịn màng, làm người dùng thấy tự nhiên. Bên cạnh đó, mặt nạ của mỹ phẩm The face shop cũng còn bổ sung 1 phần dưỡng chất, bổ sung độ ẩm cho làn da, để tái tạo vùng da, làm cho da các bạn luôn luôn trẻ trung, rạng ngời mỗi khi sử dụng.

mỹ phẩm the face shop

Chỉ sau một vài lần sử dụng chị em mình sẽ có thể thấy được độ thay đổi đáng kinh ngạc mà mặt nạ mỹ phẩm The face shop mang đến, 1 nước da mịn màng & những nốt sần sùi, mụn sẽ mờ đi. Sản phẩm mặt nạ này thường được chế tạo từ rong biển tự nhiên, vì thế khi mà đắp lên mặt bạn sẽ có cảm giác cực kỳ êm mát & thoải mái, chẳng làm ảnh hưởng đến làn da.

 

 

Honey Black Sugar Scrub



Honey Black Sugar Scrub 1 trong các dòng sản phẩm cải thiện tế bào da của hãng mỹ phẩm thái lan rất được yêu thích. Dòng kem đấy làm từ mật ong thiên nhiên cho nên có mùi thơm êm ái, tạo độ dễ chịu những khi dùng.

 

 

 

 

Kem dưỡng da chiết suất từ hạt Chia



Nhắc tới các sản phẩm dưỡng da của mỹ phẩm The face shop thì chắc chắn chúng ta khó có thể không nói tới sản phẩm này. Chính nhờ được chiếc suất từ thiên nhiên hoàn toàn (hạt Chia) chính vì vậy nó có tác dụng khá là tốt với một số quý cô có nước da nhiều dầu, đặc điểm kiểm soát chất bóng nhờn ở trong nhiều giờ liền giúp cho mình luôn luôn có được làn da trẻ trung, hơn thế nữa, chúng còn có thể cung cấp độ ẫm, với chúng chị em mình sẽ luôn luôn cảm thấy tự nhiên mỗi khi xuất hiện.

01 điều nữa để làm cho sản phẩm trên luôn được ưu ái ở trong danh sách mỹ phẩm The face shop chính là công năng dưỡng trắng và cải thiện các nếp da nhăn trên khuôn mặt.

mỹ phẩm the face shop

 

 

 

Phấn má hồng Baked Shimmer



Baked Shimmer là 01 dòng loại kem phấn má hồng mới lạ của hãng mỹ phẩm The face shop, nổi bật cùng đặc tính lên sắc màu chuẩn và giữ màu sắc lâu nó được khá nhiều quý nàng ưu ái, hơn nữa, nó có thiết kế vô cùng yêu kiều & bắt mắt. Chúng ta có thể thỏa sức phối kết gam màu phấn tô cùng với Baked Shimmer.

Các dạng mặt hàng từ hãng mỹ phẩm The face shop đã ngày 1 trở nên thân cận hơn nhiều với phái đẹp Việt, tuy không là tất cả mọi thứ tuy nhiên đối với 04 dòng kem phía trên sẽ là các thông tin lí tưởng cho các bạn khi mà kết thân cùng với mỹ phẩm The face shop. Hãy sử dụng và thấy được nét đẹp chẳng hề tỳ vết, rạng ngời cho các quý cô mà thương hiệu The face shop đem đến cho chúng ta nhé.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.