Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Gợi ý mẫu áo sơ mi nữ được săn đón nhiều nhất 2015

Áo sơ mi chắc hẳn là item không thể nào thiếu đi ở trong tủ quần áo của những chị em. Vẻ ngoài thoải mái đi cùng điều nổi bật có thể dễ mix đồ đã giúp áo sơ mi lấy được những cảm giác tốt từ chị em. Street style trên thế giới hiện nay cũng cực kỳ yêu thích sơ mi bằng chứng là khá nhiều saao đình đám đã bắt đầu lựa chọn trong style của bản thân họ. Những ngày hè này, với một sự đổ bộ của áo sơ mi nữ đã bắt đầu làm thành 1 đợt sóng style sành điệu & tinh tế đối với những kiểu street style. Hãy cùng nhìn sơ qua những loại sơ mi đang được yêu thích trong mùa hè này nha!.

Sơmi trơn màu

Đông đảo nữ nghệ sỹ xứ hàn cũng đã bộc lộ cảm xúc cực kì lớn cùng những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Chẳng cần nhiều chi tiết và rối rắm, một số kiểu áo sơ mi nữ trơn màu, dáng thụng được xem như "chìa khóa" khiến rất nhiều ngôi sao phô bày được vẻ thanh tân, đáng yêu. Nhiều dạng áo sơ mi nữ áp dụng cho ngày hè sôi động luôn được các ngôi sao chọn vô cùng khôn khéo, thông minh & thú vị. Họ phối cái áo tuyệt vời cùng đủ dạng ấn tượng & phong cách phong phú: có thể mặc cùng với quần jeans tiện lợi, quần tây ống thụng cũng như chiếc quần ống suông, chiếc áo sơmi đều cho thấy yếu tố dịu dàng, trong sáng. Chẳng những yêu thích các kiểu áo với phom dáng cơ bản, phong cách từ trước đến nay mà 1 số người còn không ngại để thử không ít thiết kế sành điệu, và phá cách.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ sọc, họa tiết trang trí hoặc là dạng chữ chính là một phong cách không thể thiếu đi ở trong tủ áo quần của bạn gái, khá đơn giản, năng động, đáng yêu cũng như vô cùng phong cách mà nhiều chiếc sơmi này đem đến. Đông đảo người nổi tiếng khắp nơi trên thế giới cũng bộc lộ phong cách thời trang của chính họ trong việc phối đồ phối hợp với vài loại áo sơ mi nữ nhiều màu tươi sáng và rất độc đáo này: từ phong cách xinh xắn nếu phối kết sơ mi với quần short hay là jeans màu sáng đến các style dịu dàng hơn những khi phối cùng chân váy xòe đồng thời thu hút những lúc biến tấu một số chiếc áo sơ mi thành 1 chiếc áo khoác ngoài phá cách.

Sơmi dáng dài

Xu hướng áo sơ mi nữ dài được các tín đồ thời trang săn lùng từ ở đầu năm nay & đã được rất nhiều ngôi sao yêu chuộng, một số chiếc áo sơ mi dáng dài đem đến vẻ ngoài phóng khoáng và dễ thương nhờ vào một số màu pastel dịu nhẹ, các kiểu truyền thống đơn giản và yếu tố khả dụng khi mà dễ dàng phối với bất kể kiểu trang phục nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.