Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Tips một khi mua hàng trực tuyến

Giai đoạn công nghệ thông tin khởi sắc mạnh mẽ & tất cả có thể nói bước đi đã trở nên nhanh với 05 năm trước đây, thời điểm mà người ta chẳng hề biết rõ mua hàng trực tuyến là bằng cách nào vậy thì bây giờ dường như bất cứ ai cũng thoải mái mua được 01 món hàng từ khắp mọi nơi khắp nơi trên thế giới chẳng có gì khó khăn chỉ bằng những cú nhấp chuột tại nhà. Phương thức mua hàng trực tuyến những tưởng đã đơn giản hóa cuộc sống của con người tuy vậy cùng với đó cũng đi cùng không ít không an toàn khó mà lường trước. Vài tips nhỏ tiếp theo sẽ giúp cho mọi người có thêm lời khuyên nếu mua hàng trực tuyến để cho an toàn và thích hợp.

Như Richard Rushing, giữ chức giám đốc bộ phận giữ bí mật của doanh nghiệp AirDefense, một công ty chuyên mang tới nhiều cách thức bảo mật không dây ở Alpharetta như thế người tiêu dùng cực kỳ có bắt đầu ý thức tự mình bảo vệ bản thân mình trước những mối đe dọa hàm chứa nếu như mà bán hàng online online. Thế nhưng thực sự không dễ để mà bảo đảm được hoàn toàn là% bạn sẽ không thể mua phải bất kỳ bất trắc nào nhanh chóng hay là trong tương lai. Đây đó các bạn vẫn hàng ngày lắng nghe nhắc đến nhiều vụ lừa qua mạng trị giá hàng triệu đô. Và đâu hề mới mẻ, vừa gần đây thôi, ở Việt Nam cảnh sát hình sự cũng đã tóm 01 vị hacker mũ đen chuyên về ăn cắp mã số tài khoản của người nước khác đánh cắp tiền về sử dụng.

mua hang truc tuyen



Cũng vì vậy nên, chẳng hề là thừa thải một khi cảnh báo các bạn một điều rằng việc đánh cắp thời mua hàng trực tuyến sẽ còn ở đâu xa, có khi đến lượt bản thân không biết. Xem qua các bí quyết do giám đốc bảo mật Rushing mang tới sẽ gíup các bạn thật an toàn để thoải mái hơn nhiều một khi săn hàng độc trên mạng.

Không được mở ra 1 website bằng link ở trong e-mail. Năm nay nhiều người tóm tắt được lượng spam phát tán ra quá lớn chưa từng biết. Mọi người vì thế đề phòng 1 số spam có mặt từ hình thức dữ liệu chính thức, giống hệt như BestBuy, 01 web site lừa đảo giới thiệu phương pháp pr giá cả không cao để gạt rất nhiều đối tượng.

Trước lúc cung cấp các thông tin mã số thẻ tín dụng, nên nhớ hiểu rằng thao tác đều được mã hoá.

mua hang truc tuyen

Các chị em hiện mua hàng trực tuyến nơi nào? Từ nhà mình hoặc từ văn phòng? Rushing cảnh báo một điều rằng các bạn hạn chế mua hàng trực tuyến ở hàng loạt nơi nhiều người sử dụng thành phố hoặc là thư viện chốn công cộng. Chọn gắn kết tại nơi nơi có nhiều người dùng rất đơn giản trợ giúp kẻ xấu lấy cắp được username, mật khẩu, biết đ/c nhà mình, mã số thẻ thẻ tín dụng hay là những thông tin cá nhân nào khác. Khá không an toàn!

Đừng bao giờ lưu tâm ở các quảng bá pop-up. Chỉ với ấn vào nút "OK", chúng ta chắc chắn sẽ mang đến 01 website khác mang vấn đề độc hại hoặc nhận được thông báo bắt buộc hỗ trợ load 1 điều khiển ActiveX control cũng như gửi đến các bạn hầu hết e-mail spam mà bọn hacker mong ước tương lai.

Chúng ta hãy gắt gao với trang web các bạn mua hàng trực tuyến. Bạn đã 1 lần bám vào việc này 1 lần nào chưa? Chớ nên tin các website chỉ biết đến qua chia sẽ hay là mới nghe qua nói mà chưa thẩm định. Hãy kiểm tra bất kỳ web site nào yêu cầu đăng nhập những thông tin của riêng bạn và các thông tin tài khoản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.