Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Là những người tiêu dùng nhạy bén mỗi lúc mua hàng trực tuyến

Giai đoạn công nghệ đa dạng và năng động như vũ bão & mọi thứ hầu như "xê dịch" hết sức nhanh chóng đối với năm năm trước, thời điểm mà người ta không hề rõ mua hàng trực tuyến là như thế nào nhưng ngày nay hầu như bất cứ ai cũng thoải mái chọn mua được một mặt hàng từ nhiều nơi khắp nơi trên thế giới đơn thuần chỉ bằng những cú click chuột tại nhà. Chuyện mua hàng trực tuyến tưởng là dường như tối giản công việc của chúng ta nhưng cùng với đó cũng đi cùng rất nhiều nguy hiểm không thể lường trước. Các phương pháp nhỏ dưới đây sẽ trợ giúp chúng ta có thêm mẹo nếu mua hàng trực tuyến ra sao cho thật an toàn cũng như mau chóng.

Dựa theo những lời Richard Rushing, ngài giám đốc phần an toàn của công ty AirDefense, 1 doanh nghiệp chuyên về có nhiều hình thức giữ bí mật không dây ở Alpharetta vậy thì người tiêu dùng vô cùng có bắt đầu ý thức tự bản thân mình che chắn bản thân mình trước những đe doạ rình rập lúc bán hàng online qua mạng. Tuy thế quả thực khó khăn để đảm bảo hoàn toàn là% các bạn sẽ không thể mua phải bất kỳ tai nạn nào ngay lập tức hay là ở tương lai. Thực ra nhiều người luôn thường xuyên lắng nghe nhắc tới hàng loạt vụ lừa qua mạng trị giá hàng triệu đô. Và chẳng lạ lẫm, vừa mới đây thôi, ngay tại Việt Nam lực lượng chức năng đã tóm được 01 vị hacker chuyên gia lấy cắp mã số tài khoản ngân hàng của những người ngoại quốc trộm tiền về dùng.

mua hang truc tuyen



Do vậy, không hề là thừa thải khi báo động các bạn nữ là câu chuyện đánh cắp thời mua hàng trực tuyến sẽ còn ở đâu xa, có khi đã đến lượt mình không chừng. Xem xét các cách thức do ngài giám đốc an toàn Rushing đem đến sẽ gíup các bạn an toàn nhất & an tâm khá nhiều cho việc săn hàng độc online.

Không nên mở một trang web đi cùng link trong e-mail. Năm nay người ta tóm tắt được lượng spam phát tán ra có quy mô lớn chưa từng có. Hầu như ai cũng thế nên cân nhắc những spam xuất hiện từ hình thức dữ liệu hợp pháp, như là BestBuy, 1 web site lừa tung ra chiêu quảng bá giá cả thấp để lừa gạt rất nhiều người mua hàng.

Trước lúc đưa ra các thông tin MST tín dụng, phải hiểu rõ rằng giao dịch đã được mã hoá.

mua hang truc tuyen

Các chị em vẫn đang mua hàng trực tuyến nơi đâu? Từ căn nhà hoặc là từ công ty? Rushing cảnh báo đó là chúng ta hạn chế mua hàng trực tuyến ở 1 số nơi công cộng thành phố và thư viện nơi có nhiều người dùng. Trưng dụng kết nối tại không gian công cộng rất đơn giản làm cho kẻ xấu lấy cắp tất cả username, mật khẩu, biết đ/c gia đình, mst ngân hàng hoặc là nhiều các ttcn khác. Rất nguy hiểm!

Chớ nên lưu tâm nơi những quảng bá pop-up. Chỉ với nhấp vào nút "OK", bạn chắc chắn sẽ mang đến 01 trang web nào khác mang nội dung nguy hiểm đôi khi nhận được nhắn bắt buộc giúp load một điều khiển ActiveX control đồng thời gửi tới các bạn rất nhiều e-mail spam mà bọn hacker thích ở tương lai.

Nhớ là kỹ lưỡng với trang web bạn mua hàng trực tuyến. Các bạn đã 1 lần bị dính vào đấy lần nào chưa? Chớ nên cả tin vào các trang web chỉ biết tới qua chia sẽ hay là lắng nghe nói mà hoàn toàn chẳng kiểm tra. Hãy kiểm tra kĩ bất kể trang web nào yêu cầu đăng nhập các thông tin cá nhân có khi các thông tin tài khoản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.