Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

F5 phong cách với váy công sở mùa hè táo bạo

Nói về câu chuyện gu ăn vận của các tín đồ công sở trong các ngày mùa hè, hẳn ai cũng hiểu thời gian mùa hè đặc tính dễ chịu, thoáng mát luôn phải được ưu ái do thế những kiểu mẫu váy công sở mùa hè vẫn là items được phần nhiều chị em ưa thích. Bên cạnh đó, những váy công sở mùa hè với kiểu mốt khỏe khoắn & chiều dài lý tưởng đang trở nên thành khuynh hướng mới lạ trong hè năm nay. Mang dáng dấp nghiêm trang thế nhưng chẳng hề vì thế mà làm mất vẻ đẹp đôn hậu vốn dĩ.

Nổi bật trong những kiểu váy công sở mùa hè đó là những dáng váy denim maxi, gingham và các chân váy phong cách quân đội cực kì sành điệu. Bộ 03 váy công sở mùa hè trên đang tạo ra khuynh hướng bởi vì sự hiện đại và khác lạ mà nó đem lại.

vay cong so mua he

 

Váy công sở mùa hè caro gingham


Gingham là 01 dạng hoạ tiết caro độc đáo với các ô vuông đều bằng nhau ở trên nền màu trắng, được giới trẻ biết nhiều vào cuối năm trước, bạn khá dễ bắt gặp nó trên những mẫu áo sơ-mi và đến nay nó lại quay về và thành ra xu hướng mới lạ khi mà được ứng dụng lên trên những kiểu váy công sở mùa hè. Đa số Gingham được bạn nữ yêu thích đối với những sắc màu đỏ/hồng hay là đen/xanh, lý tưởng giành cho những dịp cuối tuần đi chơi ở trên các con đường khi mà tan ca.

Gingham có mặt bên trên những kiểu váy công sở mùa hè giống như 1 nét hoang dại ở ngày tháng hè nóng bức, cùng với các sắc thái nổi bật, phá cách chúng nhanh chóng thổi bay cảm giác chán ngắt của các buổi công sở mỏi mệt.

 

 

Chân váy denim maxi

 

 


Cuối thu năm ngoái, sự hiện diện của denim đã làm cho khá nhiều quý cô luôn phải mê mệt, dù thời gian qua đi sự cuốn hút của nó vẫn không hề giảm xuống và tới hè 2015 nó lại thuộc vào danh sách váy công sở mùa hè đang được ham chuộng nhiều nhất.

Thật tế váy denim đã xuất hiện ở trong những năm 90 là biểu trưng fashion khi đấy và hiện nay làn gió đấy đã quay lại làm bão ở trên khắp các làng thời trang.

Vẻ đẹp vintage ấy mang chứa sự hiền hòa, gợi cảm của quý nàng mong muốn đổi mới bản thân mình, muốn lột bỏ khỏi phong cách ăn mặc hiện tại, điều ấy đã làm cho kiểu váy công sở mùa hè thế này được thêm lý thú.

vay cong so mua he

 

 

 

 

 

 

Váy quân đội

 

 


Dáng vẻ quân lính trong những dáng váy công sở mùa hè năm nay đã được đặc tả bằng 1 số chi tiết như chiếc túi hộp, hàng cúc, đường may dây khóa kéo, cùng với chất vải khaki vững chắc, kiểu may tiết giảm, bụi bặm, gọn gàng. Không được sa đọa vào tông màu xanh rêu đặc trưng hoặc những kiểu kiểu tiết chằn chịt.

Váy quân đội mix phối ưng ý hơn cả với những form áo sơ mi màu trắng, thể hiện tính cách quyết đoán, kiêu hãnh. Bên cạnh đó, chúng còn được cho là dáng váy lí tưởng có thể được sử dụng cho 1 số buổi thám hiểm chu du vùng rừng núi, những cuộc đi “phượt”, và cả đi làm việc, tới dự lễ hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.