Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Làm gì để chọn mua xe đẩy em bé thích hợp cho bé yêu

Nếu như những năm trước đây, xe đẩy em bé chỉ luôn là mặt trận của những nhà sản xuất ở nước ngoài cùng giá cả rất đắt, khiến cho chỉ có những hộ khá giả có khả năng trang bị dụng cụ hỗ trợ chăm sóc trẻ trên. Một vài năm vừa qua, 1 vài mặt hàng Việt Nam chất lượng tốt đã giới thiệu những mẫu xe em bé chất lượng chẳng kém gì đồ nước ngoài. Dù vậy, bạn hãy cùng nhau xem qua một số lời khuyên dưới đây để lựa chọn xe đẩy em bé bảo đảm dành cho bé nhà mình đi nhé.

Hãy dựa vào độ tuổi của bé yêu để chọn được loại xe đẩy


Đối với những bé chưa đầy 6 tháng, các bậc cha mẹ hãy lựa chọn kiểu xe đẩy em bé chứa trọn cả ba chế độ bao gồm nằm ngủ, ngả và cả ngồi cho bé cảm thấy dễ chịu hơn. Với các bé vẫn còn quá nhỏ, các bạn cần phải xem thêm mẫu xe đẩy em bé có khả năng đẩy cả 2 chiều để mà bạn dễ đẩy tới lui, có thể chăm sóc bé. Các mẹ sẽ có thể tìm nhiều mẫu hơn hơn hẳn khi bé nhà bạn đã 6 tháng tuổi trở đi. Nếu bạn thường phải đi dạo, thì hãy lựa chọn những dòng xe em bé đa chức năng, vô cùng nhẹ chỉ với một tư thế ngồi để có thể đi được trên nhiều kiểu không gian đặc biệt.

xe day em be

 

Cân nhắc những tiêu chí để bạn chọn được mẫu xe đẩy vừa phải chăng chất lượng


Chiếc xe đẩy trẻ em với khung xe siêu nhẹ sẽ chính là lựa chọn thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ chưa tròn 1 tuổi, thường xuyên đi lại khá nhiều dù thế không gian trong nhà lại không quá rộng rãi. Mẫu thiết kế gọn gàng, dễ dàng xếp nhỏ để có thể đem di được, hệ thống bánh nhẹ nhàng khi chuyển sẽ chính là 1 vài đặc điểm của kiểu xe đẩy em bé này.

Nếu muốn bé vừa có thể chơi đùa thoải mái bên trong xe đẩy em bé vừa có thể ngủ ngoan, thì nên lựa chọn kiểu xe làm từ kiểu vải mềm mại, bánh xe lớn chống xóc, bộ phanh xe vẫn an toàn. Loại xe đẩy em bé tiện dụng này cũng có thể giúp các bé khám phá khung cảnh thú vị quanh mình cùng những món đồ chơi trên xe. Những kiểu đồ chơi định để gắn trên tầm nhìn bé ( đối với các bé dưới 3 tháng ) thì ta cần thường xuyên đổi chỗ treo, đừng để cho các bé tập trung quá lâu đến 01 điểm hay 01 hướng làm tác động xấu thị giác của trẻ.

Còn với những đứa trẻ trên một tuổi, các bố mẹ hãy cố gắng ưu tiên chọn xe đẩy em bé cao cùng với kiểu chỗ ngồi cho bé cao hơn với đệm lót dễ chịu. Qua đó, các bé được bảo vệ khỏi các mầm bệnh có hại vốn dễ thâm nhập từ mặt đất trong lúc xe di chuyển. Không chỉ thế, chúng còn có dịp nhìn rộng hơn tự do khám phá những điều thú vị xung quanh bé.

Mỗi khi mua xe đẩy em bé, tốt nhất các bố mẹ còn nên căn cứ theo đúng điều kiện dùng xe, đi dạo hoặc là dùng đi chơi, có nên mua lại bền cả cho bé sau hay không, khả năng tài chính cũng sẽ là 1 vài yếu tố quan trọng. Hãy cân nhắc những yếu tố để có thể chọn được mẫu xe em bé an toàn vừa chất lượng đấy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.