Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Yếu tố gì làm nên sự hút khách của son trứng EOS

Trong vòng những năm trở lại đây, sự ra đời của son trứng eos đã sinh ra một cơn gió mới trong việc makeup của các nàng. Nó không ngừng hiện diện khắp các bài báo, vô tuyến, internet,… và được quảng cáo là loại son môi chả người nào có thể “chê bai” khi đã một lần thoa. Được quảng cáo là có tác dụng dưỡng đôi môi cực kì hiệu quả nhờ chiết xuất từ nhiều hoạt chất thiên nhiên bởi thế mẫu son ấy lúc nào cũng được lòng của các bạn gái, được tất cả mọi người tìm chọn để dùng qua cho bằng được.

EOS là tên viết tắt của doanh nghiệp Evolution of Smooth USA chủ yếu sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm được chiết xuất từ tự nhiên. Chỉ mới 24 tuần sau khi ra mắt sản phẩm, son trứng EOS đã có thị phần rất lớn trong mặt hàng môi son giành cho các bạn gái. Điểm gì đã làm cho mặt hàng này phát triển một cách thần kỳ & được các bạn nữ đam mê tới như vậy? Và chẳng những nước Mỹ mà hầu như khắp thế giới đều ưa chuộng dòng son ấy.

son trung eos
Mua sắm các sản phẩm về son trứng eos giá cạnh tranh

Một kiểu dáng ấn tượng, cuốn hút



Nguyên tố trước hết làm dạng son ấy bán chạy một cách ngoạn mục & cuốn hút khách hàng chính là bởi vì hình dáng mới lạ của bọn chúng. Lần đầu tiên xuất hiện một mẫu son có thiết kế không giống bất kể dòng son nào khác ở mọi nơi trên thế giới chính là hình trụ hoặc hình hộp mà chúng mang hình dáng elip như là một quả trứng gà. Đấy là vì sao tất cả mọi người thường hay gọi chúng là son eos. Chính vì kiểu mẫu độc đáo đấy mà chúng đã để lại ấn tượng trong ánh mắt của người sử dụng vì các nàng lúc nào cũng ưa chuộng một số đồ vật nho nhỏ, đáng yêu & gọn gàng, dễ sử dụng. Nếu mọi người thấy son trứng EOS thì đảm bảo sẽ có cảm giác thật là vui vẻ với kiểu mẫu của nó. Đây chính là ưu điểm lớn nhứt của kiểu son đấy.

Chiết xuất từ tự nhiên


Tất cả mọi người đều chọn lựa một số thứ đồ được đóng nhãn là “chiết xuất từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là dòng son môi chỉ dùng nguyên liệu 100% từ tự nhiên với công thức riêng biệt để nuôi dưỡng làn môi mềm mịn, hết thâm đen. Nhất là dựa theo khảo sát, trung bình một bạn nữ nuốt phải tối thiểu 4kg môi son vào bụng bởi thế người ta cực kì ngại một vài kiểu mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ một số loại tinh dầu ô liu, tinh dầu dừa, sáp ong, trái bơ, quả mâm xôi,… vừa có công dụng vượt trội vừa đảm bảo với sức khỏe của người dùng.

son trung eos
Xem ngay các sản phẩm về son trứng eos: https://www.sendo.vn/son-trung-eos.htm

Làm gió mới có tên gọi son trứng EOS đã khiến hao tốn biết bao “giấy mực” của các nhà phê bình, người tiêu dùng,… được rất nhiều thông tin đại chúng đưa tin & cả những người nổi tiếng cũng xài nó. Đấy cũng là một nguyên nhân khiến son trứng EOS được hút khách đến như vậy. Và chỉ với khoảng chừng 150.000đ là bạn đã có thể sắm được một cây son trứng EOS original rồi. Nếu như các bạn vẫn chưa từng dùng nó thì cứ thử qua một lần xem sao, đảm bảo mọi người sẽ say mê cho xem.


Mẹo hay: Thí sinh có thể tham gia trên website đề luyện thi toeicmbti trắc nghiệm hoặc đọc truyện ma voz này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.