Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Những lời khuyên để giúp lựa chọn áo thun nam đẹp

Ở khắp mọi nơi trên thế giới, nó chính là món đồ có số lượng nhiều nhứt bên trong tủ áo quần của các bạn nam. Chính nhờ đặc tính thoải mái, trẻ trung và vô cùng dễ phối mix khiến các chiếc trang phục thun trở thành thứ đồ được tìm kiếm nhiều nhứt ở nhiều buổi hè nóng nực như bây giờ. Dễ thấy rằng áo thun nam lúc nào cũng được các nam giới yêu mến.

Rất nhiều người luôn luôn lầm tưởng rằng áo thun khá dễ bận, không đúng như thế. Nếu như không biết cách lựa chọn, chúng ta vẫn có thể dễ dàng hóa thành 1 anh chàng lôi thôi lết thết. Các góp ý về cách tìm chọn áo thun nam bên dưới sẽ giúp mọi người trở thành 1 chàng trai cá tính, vạm vỡ, bộc lộ được vẻ ngoài mạnh mẽ của mày râu.

Ta nên tìm mua kích thước cân xứng



Nguyên tắc trước nhất các bạn bắt buộc phải cân nhắc chính là mặc đúng kích cỡ. Với thứ đồ gì cũng như vậy, việc chọn lựa chẳng chính xác kích thước có khả năng gây ra khá nhiều chuyện phiền toái. Hãy thử tưởng tượng một bạn bận áo thun nam oversize hay là ôm bó ra phố, thực sự sẽ rất khó nhìn đúng không nào. Từng cái áo pull đều sẽ có một kích cỡ riêng của nó, nó sẽ vừa với cỡ của cơ thể do vậy các chàng phải chịu khó lựa chọn sao cho vừa. Không nên thấy mẫu áo thun nam đấy thời thượng quá, hay độc đáo quá mà quên đi size. Chỉ có đúng với kích thước thì nó mới tôn thêm body cơ bắp rắn rỏi của mày râu.

ao thun nam

Chiều dài phải vừa tầm



Có nghĩa là chẳng được dài quá cũng không được ngắn quá. Chiều dài của kiểu áo thun nam rất là đặc biệt trong chuyện ảnh hưởng cung cách ăn mặc của bạn. Độ dài vừa đủ của một kiểu áo phông tốt nhất nên cách vòng hông tầm 2,5cm hoặc là có thên 1 quy chuẩn nữa chính là cách rúng trong 4 đến 6 cm. Vấn đề chọn lựa phù hợp chiều dài sẽ khiến cho bạn trông cân đối hơn, xtyle hơn.

Chú ý tới phần ngực



Khi đã giải quyết được hai vấn đề trên thì công việc kế tiếp đó chính là mọi người cần phải quan tâm ngực. Trong trường hợp các bạn là 1 người đàn ông sở hữu thân thể đầy đặn hoặc là vạm vỡ thì có thể tìm chọn 1 số loại áo thun nam body với cổ áo chữ V, chúng sẽ giúp tôn vinh bờ vai & vòng ngực săn chắc của bạn. Đối với nhiều bạn gầy gò thì tuyệt đối không được chọn áo thun nam có cổ khoét sâu, như vậy nhìn bạn ốm yếu hơn nữa đấy nhe.

ao thun nam

Phần tay áo



Tương tự phần ngực, tay áo cũng khá là quan trọng ở chuyện lựa chọn áo thun nam. Nó phải vừa với tay, chiều dài tầm trên bắp tay một chút. Phần cổ tay đừng dài quá cũng chớ có rộng quá, nó sẽ khiến cho các bạn thành 1 anh chàng gầy gò, ốm yếu mà thôi.

Hi vọng cùng với 1 số thông tin bên trên, các bạn sẽ mau chóng hơn ở việc chọn lựa cho bản thân mình 1 kiểu áo thun nam đúng ý.

Thông tin hữu ích: Chúng Ta có thể làm thử trên trang test toeic online free này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.