Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Cùng điểm mặt xu hướng mũ len nổi bật nhất 2015

Mũ len – món đồ không thể không có ở trong ngày đông năm nay, vừa giữ ấm vừa tạo nên điểm nhấn nhá cho set quần áo. Trong khi tiết trời bắt đầu trở gió thì những tín đồ thời trang lại lên kế hoạch mua sắm cho bản thân mình một số bộ quần áo nổi trội nhất, ấn tượng nhất. Có không ít người mê mải chạy theo chiếc áo, cái quần mà bỏ quên 1 vài phụ kiện nho nhỏ. Dù bọn nó cũng khá bé nhỏ song chúng có công dụng rất đặc biệt với cung cách chung của mọi người.

Khi trước, chiếc mũ len chỉ bình thường là làm ấm cho đầu mỗi khi mùa lạnh quay về mà thôi. Vậy mà giờ đây, món đồ này đã thành một phụ kiện không thể thiếu của những người sành điệu bởi vì giá trị đặc biệt mà nó đem lại cùng với độ thẩm mĩ cực vượt bậc mà chúng đem tới. Nó mặc nhiên trở thành item chủ yếu cho set trang phục của mọi người bởi vì mùa lạnh, bạn chỉ vận trên mình chiếc áo khoác ngoài dày dạn thôi. Hãy cùng nhau xem qua một số khuynh hướng mũ len rất được yêu thích trong mùa lạnh 2015 nghen!

mu len
Xem ngay nhiều mặt hàng về mũ len giá tốt

Mũ len beanie



Mẫu mũ đấy khá quen thuộc với giới trẻ bởi kiểu mẫu giản đơn chính vì vậy chúng vô cùng tiện lợi những lúc phối mix với bất kỳ bộ áo quần nào cũng hợp rơ dù là chúng ta có ăn mặc 1 bộ áo quần rất là tươi mới, cá tính hoặc 1 bộ trang phục nữ tính & cả khi diện vest thì kiểu mũ len nữ đấy vẫn đúng chuẩn cho mỗi x-tyle đa dạng.

Mũ len tai mèo



1 cái mũ len phổ thông nhưng gắn thêm hai cái lỗ tai tròn tròn giống hệt hình tượng chuột mickey quả thật là loại quà tặng cho các cô gái ưa thích x-tyle tinh nghịch vào ngày đông. Tuy rằng đã trình làng khá là lâu tuy nhiên khi nào mùa đông đến, nó lại là loại vật dụng có sức hút không bao giờ sụt giảm qua nhiều năm.

Loại mũ hình quả chuông



Dạng nón ấy được xem là chỉ thích hợp với phong thái thời trang retro mà thôi thế mà bọn chúng vẫn đứng vững ở list những loại nón len được ưa thích nhất trong ngày lạnh. Lý do vì món đồ này chẳng những được làm bằng len mà loại mũ đấy còn làm từ những chất liệu vải khác nhau ví dụ như dạ, denim,… bởi thế bọn chúng rất được ưu ái. Thông thường loại mũ đấy được nhấn nhá thêm 1 chiếc nơ điệu đàng & lịch sự.

mu len
Hiện có nhiều sản phẩm giá tốt trên web TMĐT bán hàng mũ len - Xem thêm

Mũ len phi công



Chiếc mũ len ấy luôn luôn được nhiều bạn chọn sắm bởi vì bọn nó thật sự cực kỳ xinh xắn. Lấy ý tưởng từ cái nón của phi công với 2 dải len vị trí 2 lỗ tai với nhiệm vụ làm ấm cho đôi tai người mang. Nếu như lúc trước, thiết kế tai mũ ở 2 bên nón thuôn dài và buông thả xuống được sử dụng nhiều thì hiện giờ, phần tai được cài lên & cố định cùng 1 cái nút khuy gỗ bên trên lại đang là mẫu mã "thịnh hành" nhứt.

Mách nhỏ: Bạn nên thử nghiệm trên website thi thử toeic online miễn phí này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.